Người bệnh viêm đại tràng sợ nhất án chung thân với bệnh, vì khó chữa khỏi dứt điểm, hay tái phát. Người Nhật Bản đã khám phá ra điểm mấu chốt giúp bệnh nhân có thể thoát khỏi viêm đại tràng không lo tái phát.

Tại sao viêm đại tràng tái phát?

Viêm đại tràng hay tái phát là do số lượng lợi khuẩn Bifido giảm nghiêm trọng do các đợt điều trị viêm loét bằng kháng sinh dẫn đến lá chắn kép bảo vệ đại tràng là lông nhung và dịch nhầy mất đi. Vết loét khi mới được chữa trị chưa kịp lành, trơ trụi không có lá chắn kép bảo vệ nên dễ bị tấn công trở lại.

Không đủ lợi khuẩn Bifido ở đại tràng khiến cho việc tiêu hóa những thức ăn khó tiêu chưa được tiêu hóa hết ở ruột non bị quá tải, nên ăn nhiều đạm thì dẫn đến tình trạng táo bón, nếu ăn nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ thì bị đi ngoài phân lỏng, sống phân, chua, có mùi tanh.

Đường ruột không còn nhiều lợi khuẩn Bifido, lúc này vi khuẩn gây hại tăng lên và tiết ra nhiều khí làm cho người bệnh luôn có cảm giác đầy bụng, trướng hơi, óc ách, khó tiêu.

Lợi khuẩn Bifido là mấu chốt giúp đại tràng khoẻ mạnh

‘Cứu cánh’ mới cho người viêm đại tràng

Tăng cường bổ sung lợi khuẩn giúp người bệnh viêm đại tràng thoát khỏi các triệu chứng

Lợi khuẩn Bifido tiêu hóa và giúp phân thành khuôn: Đại tràng (chính là phần ruột già) dài khoảng 1m-1,2m giống như một đường ống bên trong có một hệ lông nhung dày đặc, lợi khuẩn sẽ cư trú ở trên các lông nhung làm nhiệm vụ tiết enzym tiêu hóa phần thức ăn chưa được xử lý hết ở ruột non đổ xuống, quan trọng hơn là phân hủy, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân mềm, mượt dễ đẩy ra ngoài.

Lợi khuẩn Bifido và lông nhung xử lý chất độc và tăng cường hệ miễn dịch: Hệ lông nhung dày đặc trong lòng ruột non và đại tràng còn giúp thấm hút các chất độc từ thức ăn để lợi khuẩn xử lý, ngăn các chất độc đi vào máu để giảm tải gánh nặng cho gan thận. Tại hệ lông nhung này lợi khuẩn sản xuất đến 75% kháng thể cho cơ thể và sản xuất các vitamin nhóm B, K2 theo yêu cầu của cơ thể, do vậy lợi khuẩn và hệ lông nhung đóng vai trò vô cùng quan trọng đến chức năng hệ tiêu hoá và sức khoẻ chung của cơ thể.

‘Cứu cánh’ mới cho người viêm đại tràng

Hệ lông nhung dày đặc trong lòng đại tràng và bị trợ trụi nếu dùng nhiều kháng sinh

Công nghệ độc đáo giúp bù đắp lợi khuẩn Bifido hiệu quả

Tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido để bù đắp đủ số lượng bị chết đi là nghe tưởng đơn giản. Nhưng hầu hết các loại men vi sinh chứa lợi khuẩn lại không đưa được lợi khuẩn xuống đến đại tràng vì lợi khuẩn Bifido bị tiêu diệt hết khi đi qua axit dạ dày.

Tuy nhiên, với men vi sinh Bifina của Nhật Bản thì hoàn toàn khác biệt: Sử dụng công nghệ độc đáo giúp bọc các lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có 2 lớp màng bọc kép. Do vậy khi chúng ta uống loại men vi sinh này, các hạt chứa lợi khuẩn sống đưa lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng. Lợi khuẩn sẽ lập tức bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, hệ lông nhung sẽ được mọc lên và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng giúp chữa lành vết loét, tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng. Sử dụng công nghệ độc đáo này, 1 gói men vi sinh Bifina tác dụng gấp 90 lần so với men vi sinh thông thường.

‘Cứu cánh’ mới cho người viêm đại tràng

Lợi khuẩn Bifido được bao bao 2 lớp màng siêu bảo vệ đi qua axit dạ dày xuống đến tận ruột non và đại tràng

Các lợi khuẩn Bifido khi được bổ sung vào đại tràng giúp hấp thụ hết các thức ăn ruột non chưa hấp thụ được, tạo phân mềm mượt, lên khuôn. Đồng thời các lợi khuẩn Bifido ức chế hại khuẩn giúp các chức năng tiêu hoá bình thường trở lại. Người bệnh dần dần giảm các triệu chứng đau bụng, đau quặn bụng, sôi bụng, hết trướng bụng, đầy bụng, ăn không tiêu và khỏi hẳn khi lượng lợi khuẩn bifido được cung cấp đầy đủ.

Với cách chữa của người Nhật, chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina sẽ giúp bạn thoát khỏi viêm đại tràng, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

‘Cứu cánh’ mới cho người viêm đại tràng

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vĩnh Phú

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.