Trong ngày cưới,  ngoài việc chọn váy cưới sao cho phù hợp thì các cô dâu của chúng ta cũng rất quan tâm tới việc trang điểm và làm tóc nữa. Chính vì vậy những xu hướng làm tóc trang điểm cũng luôn được thay đổi theo mùa và các bạn phải cập nhật nhanh nhạy nhất, để diện mạo trong ngày trọng đại trở nên hoàn hảo.

Trang điểm cô dâu những năm gần đây đã nói không với những lớp nền dày, eyeliner và mi giả dày đậm,... Cô dâu giờ đây ưa chuộng những kiểu trang điểm tự nhiên có mà như không, nhưng vẫn tôn lên triệt để những nét đẹp của gương mặt. Khi đi kèm với váy cưới màu trắng và mái tóc được tạo kiểu tự nhiên, những cô gái của chúng ta sẽ nổi bật một cách dịu dàng, thuần khiết nhất nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy cuốn hút.

Cô dâu dịu dàng

Rất nhiều cô dâu muốn mình phải thật xinh đẹp, dịu dàng trong ngày trọng đại. Điều đó không hề khó, với cách trang điểm nude nhẹ nhàng với đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, cùng son môi màu nhạt. Thêm một chút tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.

Cô dâu dịu dàng với kiểu trang điểm nude đặc trưng và mái tóc tạo kiểu đơn giản

Để tôn lên kiểu trang điểm này bạn nên chọn những kiểu tóc và cài đầu thật đơn giản, nền nã. Vừa làm nổi bật sự nhẹ nhàng tinh khôi của cô dâu, và tôn lên triệt để sự tinh tế của trang phục và phụ kiện.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu voan cài đầu dài để tôn lên sự tinh tế 

Cô dâu sắc sảo

Nếu bạn là một người có cá tính và muốn mình thật nổi bật thì hãy tham khảo cách tạo hình cô dâu dưới đây. Cô dâu quyến rũ xu hướng mới nhất không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo. Chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn và tết khéo léo phía sau. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu chứ?

Cô dâu sắc sảo với mái tóc xoăn được tạo kiểu cầu kỳ đầy nữ tính

Đôi mắt được nhấn nhá kỹ hơn và màu môi cũng nên lựa chọn những màu tươi tắn như đỏ hồng, đỏ cam,...

Quyến rũ nhưng vẫn không kém phần nữ tính đúng không?

Hãy là cô dâu xinh đẹp nhất với những gợi ý của chúng tôi nhé

Photo : Phan Thành Cân

Make up & hair : Nguyễn Quỳnh

Model : Lilly luta

Fashion : Canary bridal

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.