Jennifer Phạm, Ngô Phương Lan, Hà Kiều Anh, Diễm Hương, ... đều là những hoa hậu nổi tiếng và được nhiều người quan tâm.

Họ luôn giữ được hình ảnh đẹp sau khi đăng quang ngay cả khi mang bầu, nhan sắc và thần thái của họ vô cùng ngọt ngào.

1. Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005 hạnh phúc rạng ngời khi mang thai đứa con thứ 3. Cô ngày càng đằm thắm và vẫn giữ được hình ảnh đẹp.

Hiện tại, cô đã mang thai tháng thứ 7 nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và không ngần ngại chụp hình thời trang để gửi tới fan.

Bà bầu xinh đẹp trong mẫu váy mang họa tiết dân tộc đẹp mắt.

Hoa hậu sinh năm 1985 hạnh phúc ngọt ngào khi mang thai lần 3.

Kiểu váy suông là hình ảnh được Jennifer Phạm thường xuyên lựa chọn, vừa thoải mái mà vẫn đảm bảo hình ảnh nữ tính.

2. Ngô Phương Lan 

Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên năm 2007 Ngô Phương Lan sinh năm 1987. Cô ít khi tham gia các hoạt động của showbiz sau khi đăng quang nhưng vẫn là cái tên tạo được sức hút nhất định.

Ngô Phương Lan kết hôn năm 2013 và sống hạnh phúc cũng người chồng ngoại quốc. 

Hoa hậu sinh năm 1987 khoe khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc khi mang thai ở giữa thai kỳ và nhận được nhiều lời chúc phúc cách đây không lâu.

Sau 9 năm đăng quang, Ngô Phương Lan vẫn giữ được thần thái và khuôn mặt phúc hậu đậm chất Á Đông.

Cô ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên đứa con đầu lòng cùng chiếc vương miện danh giá.

3. Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang là người đã từng thử sức và "chinh chiến" tại nhiều cuộc thi hoa hậu lớn nhỏ khác nhau và đạt được nhiều danh hiệu trên các đấu trường nhan sắc trong nước và thế giới. 

Vào đầu năm 2010, theo những cuộc bình chọn trên trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm.

Sau đó, Hương Giang còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính trang mạng này khởi xướng và bình chọn.

Hoa hậu Hương Giang đã sinh con gái thứ 2 vào tháng 7 vừa qua.

Hoa hậu Hương Giang rạng rỡ và và xinh đẹp trước khi hạ sinh con thứ 2.

Cô không quên ghi lại giây phút hạnh phúc trong một bộ ảnh với nụ cười rạng ngời quen thuộc.

Trong thời gian mang bầu, cô vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và nhận được nhiều khen ngợi khi vẫn giữ được hình ảnh đẹp từ cách trang điểm cho đến trang phục trong những ngày cuối thai kỳ.

4. Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ và vững vàng đối mặt với dư luận. Hiện tại, con trai của cô đã kháu khỉnh và được nhiều người yêu mến bởi mái tóc xù và phong cách thời trang sành điệu.

Diễm Hương trong những ngày mang thai bé Noah khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi vẫn giữ được thần thái đẹp như thuở con gái.

Khi mang thai con trai đầu lòng, cô vẫn tích cực đi sự kiện và tinh tế khi lựa chọn trang váy áo. Những kiểu váy suông mềm mại màu sắc rực rỡ tạo hình ảnh vui tươi cho bà mẹ trẻ sinh năm 1990.

Cô không có nhiều thay đổi về nét mặt khi bầu bí, nụ cười với lúm đồng tiền duyên dáng là vũ khí ghi điểm của Diễm Hương ở bất kỳ đâu.

5. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi. Cô hiện tại là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu. Cô mang thai cô con gái út khi đã ở tuổi 39.  

Bé gái kháu khỉnh của nhà Hà Kiều Anh tên Huỳnh Viann sở hữu những đường nét cực xinh yêu. Trong thời gian mang thai Viann, người đẹp vẫn tự tin và xinh đẹp trong những bộ ảnh kỷ niệm và cả ở những khoảnh khắc đời thường.

Hoa hậu Việt Nam năm 2016 ngọt ngào trong bộ ảnh mang bầu những tháng cuối.

Hoa hậu Việt Nam năm 2016 ngọt ngào trong bộ ảnh mang bầu những tháng cuối. Cô tự tin sải bước trên phố khi mang thai ở tuổi 39 cùng kiểu váy cách điệu lạ mắt.

Hà Kiều Anh ít tham gia những hoạt động của showbiz, chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong những show thời trang của những người bạn thân thiết. Hoa hậu sinh năm 1976 tập trung thời gian cho việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ.

6. Hoa hậu Thùy Lâm

Thùy Lâm mang bầu đứa con đầu lòng vào đầu năm 2010, cô vẫn giữ nguyên gu thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét quý phái của một người phụ nữ trưởng thành. 

Cô hiếm hoi xuất hiện trước công chúng trong thời gian mang bầu. Vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm của Thùy Lâm được lòng số đông.

Thùy Lâm vẫn giữ nguyên nét đẹp thời thanh xuân trong thời gian bầu bí.

Cô vẫn luôn để lại ấn tượng đẹp về phong cách thời trang nữ tính, giản dị trong khi mang thai.

Vẻ tự tin trên sân khấu của Hoa hậu hoàn vũ 2008 với váy suông dịu nhẹ.

7. Hoa hậu Dương Thùy Linh

Dương Thùy Linh được biết đến trong vai trò một Hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, thân thiện mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nữ tính điều này được thể hiện rõ rệt ngay cả khi cô mang bầu.

Thùy Linh xuất hiện tại một sự kiện với họa tiết bắt mắt tôn làn da trắng ngần khi mang thai.

Cô sở hữu nụ cười thân thiện và sự tinh anh trong ánh mắt. Hoa hậu Thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rạng rỡ trong niềm vui làm mẹ. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.