Cùng là màu đỏ nhưng mỗi sắc đỏ lại mang lại một vẻ khác nhau. Các nàng cần tinh tế để biết mình hợp với màu nào để chọn son cho phù hợp nhé. Đây là 9 sắc đỏ hot nhất mùa lạnh năm nay. Các chị em tha hồ lựa chọn nhé.

1. Đỏ cam

Đỏ cam không phải là màu mới, nhưng bao năm nay đỏ cam vẫn là màu được các nàng ưa chuộng vì gam màu tươi sáng và sự tươi trẻ nó mang lại. Tone đỏ pha cam tượng trưng cho sự tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chẳng có lý gì không kết hợp màu đỏ cam với những bộ đồ mùa đông năng động của các nàng cả.

2. Đỏ ruby

Đỏ ruby là màu đỏ nhung, những năm gần đây khiến các tín đồ thời trang mê mẩn vì sự phối hợp ăn ý của chúng với những bộ đồ. Màu đỏ ruby được coi như biểu tượng của sự quyền lực và quyến rũ của phái đẹp. Hãy sắm ngay cho mình 1 thỏi son đỏ ruby trước Noen nhé.

3. Đỏ tươi

Đỏ tươi là màu son an toàn cho mọi cô gái. Vì tính ứng dụng của chúng rất cao, từ đi chơi đến đi tiệc đều phù hợp, chưa kể giúp làn da trông trắng sáng hơn. Nếu phân vân chưa biết chọn màu gì, thì hãy nhặt ngay 1 thỏi son đỏ tươi để mang theo bên mình.

4. Đỏ rượu

Muốn có vẻ ngoài ma mị đầy bí ẩn, nhưng không hề kém phần thu hút thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô gái. Tuy nhiên đây là màu son rất kén da và kén người dùng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bước nền thật hoàn hảo, mướt mịn. Tuyệt đối không để làn da bị quá khô do thời tiết lạnh sẽ khiến bạn trông như người mới ốm dậy.

5. Đỏ tái

Màu đỏ tái là sắc đỏ ngả hồng, được các hotgirl Hàn Quốc ưa chuộng. Gam màu này không quá tươi tắn trẻ con, cũng không bị già đanh, tạo vẻ sắc sảo cho người dùng

6. Đỏ tím

Không phải cô nàng nào cũng sẵn sàng mua 1 thỏi son màu đỏ tím. Màu này giành cho những cô nàng cá tính, nổi loạn, đặc biệt mê phong cách sexy. Tông màu này tuy hơi kén da nhưng có thể giúp hàm răng trông trắng hơn.

7. Đỏ đậu

Màu đỏ đậu có sắc y như những hạt đậu đỏ, mang sắc đỏ trầm pha nâu nhẹ nhàng mà duyên dáng. Những cô nàng có phong cách dịu dàng, thích một đôi môi ửng đỏ tự nhiên hãy lựa chọn cho mình 1 thỏi son này.

8. Đỏ gạch

Màu đỏ gạch là màu son mới, hot nhất trong năm nay. Đỏ gạch vừa mang đến cho bạn vẻ cá tính nhưng vẫn trẻ trung nhất là khi kết hợp với những kiểu trang điểm nhẹ nhàng.  Nhưng nếu bạn muốn quyến rũ khi đi dự tiệc thì màu đỏ gạch cũng hô biến được đấy. Bạn chỉ cần dùng màu son này đi kèm với mắt khói là được.

9. Đỏ nâu

Màu đỏ nâu mang lại vẻ ngoài sang trọng vì gam nâu ngả trầm của nó. Đây là một màu son khá kén phong cách, khi trang điểm, nên tán mắt nhẹ nhàng để tránh bị già.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.