Trong nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1 cùng các khoáng chất như canxi, kali, kẽm, crom có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong. Nha đam có tính tẩy sạch, làm bong tróc các biểu bì sừng, giúp tái tạo tế bào mới. Đây là lí do nha đam được ứng dụng rất nhiều trong các công thức làm đẹp.

Vitamin E là thành phần thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa bằng cách trung hòa gốc oxy hóa trong thực phẩm.

Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo thành thần dược dưỡng da tốt hơn tất cả các mỹ phẩm đắt tiền có mặt trên thị trường. 

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Lá lô hội

- Máy xay hoặc cối giã

- Dao, thớt

- Viên nhộng vitamin E 400IU và viên 500 mg Vitamin C nghiền thành bột

- Dầu dừa

Nguyên liệu cần chuẩn bị

2. Cách thực hiện:

- Dùng xà phòng diệt khuẩn để rửa tay. Cắt bỏ phần gốc lô hội để phần nhựa màu vàng chảy ra hết.

- Dùng dao cắt 2 đường ở 2 bên cạnh rồi cắt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, chỉ lấy phần thịt trắng, rồi cắt thành những viên như hạt lựu.

- Cho gel lô hội vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Rồi cho vitamin E, vitamin C và dầu dừa vào rồi xay thêm 1 chút để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Đổ hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Tuy nhiên 1 lọ dung dịch chỉ nên dùng trong 2 tuần thôi nhé.

3. Cách sử dụng:

- Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên da rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

- Cứ massage nhẹ nhàng như vậy, rồi lưu lại hỗn hợp trên mặt chừng 20-25 phút, rồi rửa sạch lại mặt bằng nước.

- Áp dụng công thức này 3 lần/tuần, chẳng cần dùng tí mỹ phẩm nào da mặt bạn vẫn trắng mịn như trứng gà bóc.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.