Trương Nhi cho biết cô liên tục bận rộn với dự án phim truyền hình, điện ảnh trong thời gian qua. Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 hoàn thành bộ phim truyền hình Nhà có hai cửa chính, đóng cùng Lương Thế Thành và Anh Thư.

Phim Cô thắm về làng (gồm 10 tập), đóng chung cùng Nhan Phúc Vinh và Tường Vi, dự định chiếu Tết. Không dừng lại đó, diễn viên xinh đẹp còn nhận lời tham gia phim Tết Rừng xanh kỳ lạ, hợp tác cùng Hoài Linh.

Tranh thủ thời gian rảnh, người đẹp thực hiện bộ ảnh làm mới hình tượng. Vẫn duy trì phong cách gợi cảm, quyến rũ, nhưng lần này hình ảnh Trương Nhi thay đổi rõ nét hơn khi hướng đến hình mẫu gợi cảm, cá tính và khỏe khoắn.

Sau thời gian dài ẩn tích, Trương Nhi bất ngờ tái xuất với bộ ảnh nóng bỏng.

Người đẹp phim Nhà có 5 nàng tiên cho hay cô muốn hình ảnh cá nhân khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn để phù hợp với hình tượng diễn viên phim hành động mạnh mẽ mà cô đang tìm kiếm kịch bản phù hợp.

Người đẹp tiết lộ ngoài những vai diễn cá tính quen thuộc, cô còn muốn thử sức ở lĩnh vực phim hành động, vai ấn tượng có diễn biến tâm trạng phức tạp. “Nhiều người đẹp muốn lấn sân ở các lĩnh vực nghệ thuật nhưng tôi chỉ muốn tập trung cho các vai diễn. Không chỉ đầu tư thời gian, cách diễn xuất, tôi còn dành tâm sức học hỏi từ những diễn viên nước ngoài để có lối diễn hiện đại, cũng như biến hóa tâm lý đa dạng”, cô chia sẻ.

Cô mặc quần short jeans và áo bodysuit sexy

Người đẹp nổi tiếng với vóc dáng gợi cảm

Cô sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo

Người đẹp khoe vòng 3 sexy hút hồn

Thông tin ê-kíp hình ảnh:

Photo: Quang Trần

Makeup: Richie Võ

Hair: Nụ

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.