Lê Trần Ngọc Trân, hay còn được gọi là "bản sao vợ Duy Nhân" là một trong những nhan sắc ấn tượng  nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau một thời gian dài ở ẩn, nàng thơ xứ Huế tái xuất trong một bộ ảnh thời trang cưới. Với những hình ảnh yêu kiều, ma mị trong các thiết kế váy cưới. 

Giữa không gian mộc mạc của thiên nhiên, Ngọc Trân hóa thân vào một “nàng thơ” đúng nghĩa, giống như cái tên người ta thường gọi cô.

 Ngọc Trân diện loạt trang phục cưới trong bộ sưu tập mang tên “Nàng thơ”

Chất liệu ren và lưới là điểm nhấn chủ đạo trong các thiết kế này. Kỹ thuật phối đắp các lớp vải tinh tế va mềm mại kết hợp giúp các bộ váy trở nên bồng bềnh, lãng mạn.

Trên nền vài trắng, NTK điểm xuyến thêm những bông hoa ren nổi va ren thêu. Nhờ đó, những bộ váy trở nên nổi bật hẳn lên giữa bối cảnh chụp.

Phong cách trang điểm tông trầm và mái tóc búi phồng nhẹ giúp người đẹp thể hiện những đường nét thanh tú trên gương mặt.

 Cô thể hiện biểu cảm gương mặt có phần đơn giản, thanh thoát, nhưng vẫn đủ sức hút và cuốn người xem vào bộ ảnh.

 Lê Trần Ngọc Trân là một trong những thí sinh tiềm năng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Vòng chung kết vừa diễn ra được vài ngày, cô quyết định rút tên khỏi cuộc thi trong sự tiếc nuối lớn của khán giả.

 Tuy dừng chân khá sớm, Hoa khôi Huế vẫn để lại ấn tượng về nhan sắc, thần thái và sự thông minh qua phần thi Người đẹp Nhân ái.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.