Lịch sinh hoạt ngủ nghỉ không điều độ dẫn đến tình trạng vùng da dưới mắt sưng và thâm một cách bất thường gây lên tình trạng mỏi mệt thiếu sức sống trên gương mặt bạn. 

Cải thiện quầng thâm tuy không dễ nhưng cần phải làm đúng cách mới có hiệu quả, nếu không vùng thâm trên mắt có thể sẽ bám theo bạn dai dẳng vài ngày mới biến mất theo tự nhiên.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với quầng thâm mắt thì hãy nhanh chóng tham khảo vài mẹo bằng cafe dưới đây nhé:

Cách 1: Bôi nước cafe lên mắt

Pha một chút cà phê đen, để nguội bớt. Dùng miếng bông gòn nhỏ thấm dung dịch cà phê cẩn thận bôi cà phê lên những vùng da quanh mắt. Chú ý không để vương trực tiếp vào mắt nhé các bạn. Nhắm mắt thư giãn, 10 phút sau bạn có thể tự tin với khuôn mặt rạng rõ nhất rồi. Nếu thâm mắt có kèm bọng mắt thì bạn nên massage bằng đầu ngón tay 10 phút để giúp bọng mắt nhanh tan với thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp da trắng hồng.

Cách 2: Dùng bã cafe

Nếu bạn có bã cafe thì có thể tận dụng ngay phần bã này để loại trừ quầng thâm nhanh chóng. Bạn hãy lấy một chút bã cafe gói vào một chiếc khăn mỏng rồi nhẹ nhàng đắp lên quầng thâm mắt. Trong thời gian đắp bạn có thể nhắm mắt nghỉ ngơi thư giãn để phát huy tác dụng tối đa. Khoảng 15 phút bạn rửa lại mặt bằng nước ấm.

Cách 3: Bã cafe và trứng gà vừa chống nhăn, vừa làm sáng vùng da quanh mắt

Lòng trắng trứng gà có nhiều collagen vừa giúp chống nhăn, vừa làm săn chắc vùng da quanh mắt. Nết kết hợp với bã cafe thì đây sẽ là loại mặt nạ toàn diện cho vùng mắt bạn.

Cách làm: 

- Lòng trắng trứng bạn đánh mịn rồi trộn với 1 thìa bã cafe rồi tiếp tục trộn đều hai nguyên liệu này với nhau. Nhẹ nhàng thoa lên vùng da quanh mắt rồi để thêm 15 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước ấm và cảm nhận sự tươi mới của đôi mắt bạn.

Chúc các bạn thành công!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.