Trong đêm hôi Halloween, kiểu hóa trang kinh dị được ưa chuộng hơn là kiểu hóa trang theo phong cách công chúa, hoàng tử. Sau đây là những gợi ý cho bạn lựa chọn, chắc chắn khiến người phải hoảng sợ.

1. Khuôn mặt The Jocker

Với khuôn mặt tên hề lạnh lùng, độc ác này sẽ khiến người đối diện cảm thấy rùng mình dù chỉ là lướt qua. Đây có thể coi là một trong những khuôn mặt đáng sợ nhất, hứa hẹn bạn sẽ có một đêm Halloween kinh dị và ghê rợn.

2. Nàng báo cá tính

Với việc hóa thân thành cô nàng báo hoang dại này, trông bạn cực kì quyến rũ và ngọt ngào nhưng vẫn rất cá tính. Chắc chắn bạn sẽ là điểm nhấn thu hút toàn bộ các chàng trai trong khán phòng.

3. Cô nàng thổ dân hoang dã

Cô nàng thổ dân là kiểu hóa trang dành cho những cô nàng có cá tính mạnh. Vừa hoang dã, đầy màu sắc những không khỏi quyến rũ sẽ là gợi ý không tồi cho tối Halloween.

4. Thiên nga đen bí ẩn

Cô nàng thiên nga đen với khuôn mặt trắng bệch, đôi môi đỏ mọng và đôi mắt đen láy rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách lạnh lùng.

5. Khuôn mặt đỏ quyền lực

Màu đỏ là quyến rũ nhất, cũng là màu quyền lực nhất, cũng là màu của máu. Chỉ cần tập trung trang điểm cho đôi mắt đỏ ma mị kết hợp vớ màu vàng kim tuyến cùng với đôi môi đỏ chót, bạn đã đủ nổi bật trong đám đông rồi. Cùng hóa trang ngay rồi bước vào đêm hội thôi nào.

Ngoài ra chỉ bằng cây eyeliner bạn cũng tự biến tấu cho mình được khuôn mặt cực ngầu đi chơi Halloween đấy.

- Bước 1: Đầu tiên tạo một lớp nền sáng với kem nền và phấn phủ, bạn đánh nền cho cả viền môi nữa nhé!

- Bước 2: Tiếp theo phủ kín vùng mắt bằng phấn mắt đen và eyeliner.

- Bước 3: Dùng bút chì màu đỏ tạo những vòng tròn quanh vòng mắt, tô kín rồi dùng eyeliner kẻ thêm viền bên ngoài.

- Bước cuối: Dùng eyeliner kẻ đường khâu miệng từ má bên này sang má bên kia, sau đó vẽ thêm mũi là bạn đã hoàn thiện xong cách trang điểm joker rồi đó.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.