Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 1

Kayla Itsines sở hữu hình thể săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym.

Kayla Itsines (25 tuổi) là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng của Úc nhờ thân hình nóng bỏng, săn chắc đến khó tin. Tải khoản Instagram của cô có hiện nay hút hơn 5,8 triệu fan. Người đẹp 9X không chỉ soạn bài tập giảm cân online mà còn viết sách. Kayla Itsines từng xuất bản cuốn sách với tựa đề Hướng dẫn cách tập luyện hình thể bikini cho các chị em muốn có thân hình hoàn hảo. 

Mẫu nữ chia sẻ, ai cũng muốn có một thân hình đẹp để tự tin diện những bộ cánh kiệm vải hoặc đồ tắm ở nơi công cộng. Vì thế, cô luôn tìm cách để có thể giúp đỡ những người thừa cân có cơ hội thực hiện điều này. Nhờ lượng fan khủng, Kayla trở thành tỷ phú Instagram. Cô "cá kiếm" hơn 5 triệu bảng Anh mỗi năm. 

Nhật ký ăn uống khoa học giúp giảm cân hiệu quả

Kayla cho biết: "Tôi không nói đang ăn kiêng bởi nó khiến bạn nghĩ về việc ăn ít chất béo và tinh bột. Mọi người không nên cắt giảm bất kỳ thành phần nào trong bữa ăn của mình trừ lý do tôn giáo hoặc sức khoẻ. Ví dụ bạn ra ngoài thưởng thức bữa tối gồm cá hồi và salad nhưng khi trở về lại muốn ăn thêm socola. Tôi nghĩ đây là kết quả của việc ăn uống thiếu tinh bột."

Người mẫu Úc ăn cân bằng các món gồm tinh bột (cơm, bánh mì, mì sợi...), thịt gà, thịt các loại và cá. Kayla thích các món tráng miệng, đặc biệt là bánh ngọt Ý nhưng cô ít khi “động lòng” với chúng. Khi cảm thấy buồn chán và muốn ăn món gì đồ ngọt, Kayla sẽ uống trà quả mâm xôi. Chân dài 9X luôn chọn những thực phẩm có lợi cho sức khoẻ. Kayla kiêng tuyệt đối đồ uống có cồn.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 2

Bữa sáng của người mẫu Úc là bánh mì kẹp.

Hàng ngày, người mẫu Úc bắt đầu buổi dạy thể hình từ 6h sáng. Cô thường thức giấc từ sớm và ăn bữa sáng nhanh gọn, bao gồm 1 lát bánh mì nướng và 1 quả trứng luộc. Sau giờ làm, Kayla chuẩn bị phần còn lại của bữa sáng, thường gồm thêm 2 lát bánh mì nướng, 1 quả trứng luộc, bơ, nước chanh, cà chua và một ít rau chân vịt. 

Mẫu nữ khuyến khích mọi người không nên bỏ ăn sáng để cơ thể tràn đầy năng lượng và chế biến nhiều nhóm thực phẩm trong cùng một bữa ăn để cung cấp đầy đủ vi chất, dưỡng chất cần thiết.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 3

Bữa trưa ăn nhiều rau và kèm theo một ít thịt.

Bữa trưa, Kayla thường ăn salad trộn thịt nạc (thịt gà, thịt cá ngừ...). Cô chuẩn bị nguyên liệu salad gồm dưa chuột, ớt, bạc hà, húng quế, hành tây, hạt diêm mạch, pho-mát.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 4

Cô ăn hoa quả trong các bữa ăn vặt. Cô ăn nhiều nhất là xoài.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 5

Bữa tối là mì hải sản. 

Bữa tối là thời gian người đẹp háo hức nhất vì cô có thời gian nấu nướng và thường thay đổi món. Tuy vậy, các nguyên liệu trong bữa ăn vẫn gồm thịt nạc, rau và tinh bột. Kayla có thể nấu cháo gà, nhiều món từ cá và salad cuộn cá ngừ. Trong tủ lạnh của mẫu 9X luôn đầy ắp cá ngừ, sữa chua Hy Lạp và bạc hà.

Tập có kế hoạch ít nhất 3-4 ngày/ tuần để giảm cân

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 6

Kayla cố gắng vận động mỗi ngày.

Bên cạnh việc ăn uống điều độ, Kayla duy trì tập luyện ít nhất 3-4 ngày/ tuần. Nếu không thể đến phòng tập, cô sẽ cố gắng vận động toàn thân, ví dụ bằng cách dắt chó đi dạo 40 phút hoặc chạy bộ trên máy 15 phút. Mỗi tuần, Kayla chỉ nghỉ ngơi 1 ngày. Cô thích nhất bài tập cơ bụng, tập tạ và bật nhảy vì chúng giúp giảm cân nhanh và duy trì dáng vóc tốt nhất. 

Loạt bài tập đốt mỡ của người đẹp.

Chỉ cần làm theo hướng dẫn của Kayla, bạn sẽ sở hữu một hình thể hoàn hảo.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 7

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 8

Kayla khoe hình thể săn chắc khi tập luyện thể dục vào buổi sáng và chiều.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 9

Động tác chống đẩy nhấc tay lên khỏi mặt đất của cô.

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 10

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 11

Mẫu Úc kiếm 140 tỷ đồng mỗi năm nhờ cơ bụng 6 múi - 12

Nhờ những bí quyết trên mà Kayla sở hữu thân hình săn chắc đến khó tin.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.