Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mọi cô gái, ai chẳng muốn mình xinh đẹp trong mắt mọi người. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng cao, và vì thế nghệ thuật make up cũng được nâng cao.

Nhìn những bức ảnh dưới đây bạn sẽ phải “ngả nón bá phục” khả năng make up thần kì, đúng là “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Nhìn bức ảnh này ai dám tin đây là cùng một người? Dưới sự biến hóa của makeup cô gái đã được lột xác hoàn toàn. Làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã biến thành khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn. Mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ và trang phục khác nhau khiến cô thành một con người hoàn toàn khác.

Dụi mắt đi dụi mắt lại đến chục lần người ta vẫn không thể tin vào mắt mình cô gái trước và sau kkhi trang điểm là cùng một người. Các đường nét trên khuôn mặt cô gái không xấu, nhưng không có điểm nhấn gì đặc biệt và trang điểm là công cụ trang điểm giúp cô lột xác hoàn toàn. Bảo sao nhiều chàng trai mất niềm tin vào cuộc sống khi gặp những cô nàng hotgirl phấn son lòe loẹt. Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối mà!

Cùng xem thêm những hình ảnh gây choáng về sư khác biệt trước và sau khi trang điểm khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt nhé!

Làn da sần sùi với bao nhiêu các loại mụn trên mặt đều được che lấp hết, thay vào đó là làn da trắng mịn, không tì vết.

Cô dâu như trẻ ra cả chục tuổi sau khi trang điểm và làm tóc.

Da trắng, cằm nhọn, mắt sắc đã khiến cô gái trông sang chảnh hơn hẳn. Đâu còn nước da hơi ngăm, nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Màn lột xác này khiến cho các chàng trai mất niềm tin vào cuộc sống. Ai mà biết ẩn sau vẻ tươi tắn rạng rỡ, trắng trẻo, trẻ trung kia lại là một cô gái…

Sau khi make up bạn nữ này xinh chẳng khác gì búp bê

Sau khi đăng tải bức ảnh trang điểm cô dâu lên mạng xã hội, cô gái này đã khiến cư dân mạng há hốc mồm ngạc nhiên

Nhan sắc biến đổi chóng mặt sau khi trang điểm nhẹ của cô gái với áo dài truyền thống.

f

Trang điểm cô dâu đã giúp rất nhiều bạn  nữ Việt tỏa sáng

Khuôn mặt V-line với mái tóc xoăn khiến cô gái trông không khác gì  những hot girl nổi tiếng

Trường hợp này thì son phấn lại giúp cô trông trẻ ra cả chục tuổi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.