3 bước đánh tan mỡ bụng dành cho nàng lười vận động - 1

Vòng nhỏ gọn là niềm tự hào của phái đẹp

Trong đời sống hiện đại, số lượng chị em làm việc tại văn phòng ngày càng nhiều hơn. Việc ngồi bên bàn làm việc suốt cả ngày khiến cho lượng mỡ tích tụ ở khu vực vùng bụng ngày càng tăng lên. Khi không có điều kiện tham gia các buổi luyện tập thể dục, bạn vẫn có thể kiểm soát hiện tượng này khi biết phối hợp các bước dưới đây.

Bước 1: Uống nhiều nước

Nước là nguồn năng lượng sống, là yếu tố thiết yếu cho cuộc sống. Trong cơ thể mỗi người chiếm một tỉ lệ rất lớn là nước, nhờ vậy quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng dẫn tới lượng mỡ thừa dưới da cũng được loại bỏ nhanh hơn.

Ngược lại, khi cơ thể thiếu nước, quá trình trao đổi chất bị ngưng trệ, các mạch máu hoạt động kém, các cơ quan trên cơ thẻ cũng hoạt động với hiệu suất thấp. Điều này dẫn đến sự tích tụ mỡ thừa ngày càng có chiều hướng tăng lên.

Vì vậy, khi đi làm, bạn đừng bao giờ quên mang theo một chai nước và uống thường xuyên giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tiêu hao mỡ thừa dưới da.

3 bước đánh tan mỡ bụng dành cho nàng lười vận động - 2

Uống nhiều nước tăng cường trao đổi chất

Bước 2: Ăn những thực phẩm tăng cường quá trình trao đổi chất

Có nhiều loại thực phẩm có thể giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ và từ đó nhanh chóng thúc đẩy sự bài tiết, làm sạch các chất béo dư thừa giúp chất béo không có cơ hội tích tụ. Một số loại thực phẩm bạn nên đưa vào thực đơn của bữa ăn như sau:

- Dầu dừa

Tác dụng nổi bật của dầu dừa là khi hấp thu vào cơ thể sẽ làm gia tăng về năng lượng và từ đó đốt cháy chất béo hiệu quả hơn, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Vì vậy, trong bữa ăn bạn nên thêm dầu dừa vào trong các món ăn để loại bỏ bớt chất béo cho cơ thể.

3 bước đánh tan mỡ bụng dành cho nàng lười vận động - 3

Dầu dừa

- Sữa chua

Sữa chua là một loại thực phẩm chứa nhiều can xi, đây là một trong những thành phần có tính năng đốt cháy chất béo hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa chua cung cấp cho cơ thể lượng protein dồi dào làm tăng cảm giác no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Vì vậy, bạn nên thưởng thức một cốc sữa chua trước khi ăn để hạn chế lượng thực phẩm thu nạp quá nhiều trong bữa ăn.

- Bơ đậu phộng

Thành phần nổi bật của bơ đậu phộng là chất béo không bão hõa, thành phần này giúp cơ thể có đủ năng lượng hoạt động suốt cả ngày và không để lại chất béo tiêu cực trong cơ thể. Bạn có thể thay thế bơ đậu phộng cho vài món ăn có chứa nhiều chất béo khác để hạn chế lượng mỡ thu nạp vào cơ thể.

3 bước đánh tan mỡ bụng dành cho nàng lười vận động - 4

Bơ đậu phộng

Bước 3: Ngủ đủ giấc

3 bước đánh tan mỡ bụng dành cho nàng lười vận động - 5

Giấc ngủ có ảnh hường lớn đến sức khỏe và vòng eo

Giấc ngủ giữ vai trò rất quan trọng đối với đời sống con người. Khi ngủ, năng lượng của cơ thể được phục hồi, quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi và do đó có thể ngăn chặn hiệu quả của sự tích tụ mỡ thừa.

Nếu bạn bị mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc, cơ thể trở nên căng thẳng và sẽ sản sinh ra một loại hormon tiêu cực kích thích sự tích trữ năng lượng làm tăng trọng lượng cơ thể. Vì vậy, để có được một cơ thể khỏe đẹp và vòng eo hấp dẫn, bạn hãy bố trí thời gian ngủ nghỉ hợp lí, bảo đảm cho giấc ngủ từ 7 – 8 giờ mỗi ngày.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.