Trương Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016 và trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016.

Người đẹp gốc Đà Nẵng không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc thế giới như người tiền nhiệm Lan Khuê. Tuy vậy cô đã dành thời gian 2 tháng để làm tất cả mọi thứ cần thiết.

Diệu Ngọc thi Miss World 2016 đang là sự kiện được giới hâm mộ các cuộc thi nhan sắc rất mong chờ.

Đều đặn buổi sáng, Diệu Ngọc dành 2 tới 3 giờ để tập luyện.

Diệu Ngọc có những ngày khổ luyện trong phòng tập, chạy bộ ngoài trời buổi sáng để có được số đo như ý. Mục tiêu giảm 2 centimet vòng eo trong tháng cuối trước khi lên đường thi Miss World đã gần được hoàn thiện. 

Tại Hoa hậu Thế giới 2016, Trương Diệu Ngọc sẽ tham gia các phần thi: Khiêu vũ, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao, trong đó quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái. Lòng nhân ái là phẩm chất được Miss World luôn đề cao đối với các người đẹp. 

Sau khi trở thành Hoa khôi Áo dài 2016, gần đây Trương Diệu Ngọc ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài và phong cách thời trang. Đặc biệt là chiếc cằm nhọn và đôi môi căng mọng hơn trước của người đẹp khiến nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ được đặt ra. 

Ngoài việc luyện tập cùng huấn luyện viên, cô có nhiều bài tập đa dạng khác.

Diệu Ngọc phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp gương mặt. Cô cho rằng việc siêng luyện vóc dáng, chạy bộ và tập cơ mặt cùng chế độ ăn hợp lý giúp cô cải thiện hình ảnh.

Diệu Ngọc quyết tâm có được một hình thể đẹp, cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần tốt nhất cho Miss World 2016.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.