International Trend Vision Award (ITVA) là một trong những cuộc thi về thiết kế tóc lớn nhất thế giới, được tổ chức bởi thương hiệu toàn cầu Wella, cũng là dịp để các nhà thời trang “nhăm nhe” chọn xu hướng tóc mới cho năm tiếp theo. Đây là giải thưởng danh giá mà bất cứ nhà tạo mẫu tóc nào cũng mong muốn đạt được trong sự nghiệp.

Năm 2015, từ 5000 thí sinh, ban tổ chức chỉ chọn ra duy nhất 69 người vào đêm chung kết để thi thố tài năng và trình diễn tác phẩm trước sân khấu toàn cầu. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra gắt gao hơn với chỉ hơn 50 thí sinh được lựa chọn, tham gia thi tài tại Barcelona, trong đó lần đầu tiên có Việt Nam. ITVA được đánh giá và trao giải trên hai hạng mục chính: Color Vision (Màu sắc) và Creative Vision (Sáng tạo). 

Poster cho ITVA 2016. Trong ảnh là kiểu Vronde là biến tấu sáng tạo của Bronde với sắc tím (Violet).

Giám khảo phần Color Vision chính là Josh Wood, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới, người được biết đến với kỹ năng ưu việt tạo ra tông màu “siêu tự nhiên”.

Josh Wood – Giám đốc sáng tạo Màu sắc

Và không ai khác chính Eugene Souleiman, người được biết đến như bậc thầy sáng tạo đằng sau một loạt những kiểu tóc cho bộ sưu tập của các nhà thiết kế, tạp chí thời trang, các thương hiệu hàng đầu thế giới, sẽ là giám khảo đánh giá cho hạng mục Creative Vision lần này. Có thể kể đến vài cái tên đã “qua tay” Eugene như Calvin Klein , Balenciaga, Givenchy, Fendi, Jil Sander, Lanvin, Hermes, Yohji Yamamoto…

Eugene Souleiman – top 500 người ảnh hưởng tới nền công nghiệp thời trang, với một số mẫu tóc sáng tạo. 

Thương hiệu tóc lớn nhất thế giới đến từ Đức lần đầu tổ chức cuộc thi International Trend Vision Award vào năm 2002. Với gần 140 năm lịch sử hình thành phát triển, Wella là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Châu Âu và nhiều quốc gia nổi tiếng Châu Á về thị trường tóc như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan…. 

Cuộc thi năm nay cũng đánh dấu một bước quan trọng khi Việt Nam lần đầu tiên có thí sinh tham gia, đó là NTM Huy Việt, giải Vàng hạng mục Sáng tạo tại cuộc thi National Trend Vision Award diễn ra vào tháng 7/2016 vừa qua.

NTM tóc Huy Việt đoạt giải vàng “Taupe Color Hairshow 2016”

NTM Huy Việt với mẫu dự thi.

Công ty Cổ phần Sức khỏe & Sắc đẹp Phú Thái, đại diện của Wella Việt Nam, cho biết đây là năm mở đầu cho cuộc thi NTVA chuyên nghiệp sẽ được tổ chức hàng năm tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho các nhà tạo mẫu tóc được thể hiện tài năng trên đấu trường quốc tế. 

Đóng góp cho mẫu dự thi của Huy Việt lần này, có thể kể đến một phần không nhỏ của NTK Hà Duy, với mẫu trang phục độc đáo kết hợp với mẫu tóc sẽ làm nên bài dự thi đầy ấn tượng.

Tham gia bình chọn cho Việt Nam ở hạng mục giải People’s Choice bằng cách truy cập tại đây hoặc các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest với hashtag #CREATIVEVISION VIETNAM.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.