Gần 20 nhà thiết kế Việt Nam đã cùng chung tay làm nên một show diễn nhỏ để ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung.

Mỗi NTK đã sáng tạo nên một BST nhỏ gồm 2 đến 3 chiếc áo bomber theo đúng tinh thần thương hiệu của mình. Những chiếc áo được tập hợp trong Trunk show. Tổng số tiền bán áo  sẽ quyên tặng toàn bộ cho "Nhà chống lũ".

Tham gia show diễn đầy ý nghĩa này, hai người mẫu đáng chú ý của làng mốt thời gian gần đây là Mai Ngô và Ly ly đã hưởng ứng rất nhiệt tình.

Những chiếc áo khoác bomber với kiểu dáng kinh điển của làng mốt được thiết kế đa dạng theo tinh thần của gần 20 nhà thiết kế. Show diễn kết thúc với 100 triệu đồng thu về từ tiền bán 30 chiếc áo.

Trunk show tập hợp gần 20 nhà thiết kế, sáng tạo và bán áo bomber quyên tiền ủng hộ miền Trung, trong chương trình Nhà chống lũ.

Mai Ngô trình diễn ủng hộ miền Trung.

Ly ly với khẩu hiệu thiện nguyện của chương trình.

Hai người mẫu Mai Ngô và Lyly đang được chú ý đặc biệt trong thời gian gần đây.

Nhà chống lũ là một dự án xã hội trong đó cộng đồng cùng chung tay xây nhà an toàn và hỗ trợ sinh kế cho dân nghèo ở những vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đặc biệt là các tỉnh ở khu vực miền Trung thường xuyên gáng chịu thiên tai. Chương trình cũng hỗ trợ các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao năng lực sống an toàn và chủ động giảm nhẹ tác động của thiên tai và biến đổi khí hậu.

“Thời trang vốn dĩ là thế giới hào nhoáng, phù phiếm và xa lạ với những người bên ngoài. Tuy nhiên với chúng tôi, thời trang là ngôn ngữ kết nối những trái tim yêu cái đẹp với nhau. Thời trang cũng là một ngôn ngữ toàn cầu và chúng tôi muốn mang thời trang gần với thực tế hơn thông qua những việc làm có ý nghĩa, để gắn kết mọi người và để làm cuộc sống tươi đẹp hơn. 

Chúng tôi cũng muốn qua dự án này giúp mọi người hiểu và ủng hộ thời trang nước nhà nhiều hơn để chúng tôi có thể tiếp tục làm nhiều dự án như thế này nữa trong tương lai”. Đại diện nhà tổ chức chia sẻ.

Mẫu áo bomber của NTK Scaret Giang Lê.

Áo bomber của NTK Devon Nguyễn.

Áo khoác bomber của NTK Diệu Anh.

Thiết kế của Nguyễn Hoàng Tú.

Ca sĩ Trung Quân hào hứng tham gia chương trình, anh là người mua nhiều áo bomber nhất.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.