Nếu như một vài năm trước, việc những người có tỉ lệ không chuẩn trở thành người mẫu là câu chuyện không tưởng thì đến hiện tại, nghề người mẫu đã có những quy ước hoàn toàn khác biệt. Những người mẫu có ngoại hình dị biệt dễ dàng lọt mắt xanh của các nhiếp ảnh gia nhờ độc lạ.

15 người mẫu nổi tiếng trên thế giới sở hữu gương mặt khiến ai cũng... giật mình nhưng lại vô cùng ấn tượng.

1. Lindsey Wixson

Lindsey Wixson là một trong những siêu mẫu hàng đầu với loạt những thành công và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong làng thời trang. Khuôn miệng nhỏ, đôi môi đầy đặn, má lúm đồn tiền, răng hở và đặc biệt là khuôn miệng hờ hững, tất cả trở thành điểm độc đáo của cô, mặc dù nhìn vô duyên nhưng... lạ.

2. Laura

Khi còn nhỏ, Laura thường bị trêu chọc vì đôi tai nhô ra bất thường. Nhưng khi lớn lên, cô cho rằng không bao giờ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi. Hơn nữa, chính bởi điểm đặc biệt này mà cô đã có sự nghiệp mẫu rực rỡ đáng ao ước.

3. Issa lish

Issa lish là người mẫu lai hai dòng máu Mexico và Nhật Bản. Cô mau chóng trở nên nổi tiếng với đặc điểm khuôn mặt góc cạnh, lưỡng tính. Nhiều người còn ví von cô như người ngoài hành tinh. Cô nàng học nghiên cứu tại Khoa Lịch sử Nghệ thuật và muốn trở thành một nhà điêu khắc nhưng cuộc sống của cô đã thay đổi khi lọt vào mắt xanh của nhiếp ảnh gia.

4. Lily McMenamy

Lily McMenamy trước đây khiến nhiều người nghĩ không đủ tiêu chuẩn để trở thành người mẫu hàng đầu. Cô có bờ môi hở và sống mũi thô kém duyên. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, cô đã làm việc cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton.

5. Goddrie

Goddrie là cô gái Bỉ gốc Mỹ Latin, cô có thể tạo hình xuất sắc hình ảnh nữ tính và unisex. Cô đã làm việc tại tạp chí Vogue Italia và một số các tạp chí nổi tiếng khác. Một trang tin đã dự đoán cô sẽ sớm trở thành một người mẫu nổi danh.

6. Julia Zimmer

Người mẫu người Đức có khuôn mặt nam tính khác lạ khiến cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Julia Zimmer đã được nhận mời làm việc với Vivienne Westwood và Prada. 

7. Daphne Groeneveld 

Daphne Groeneveld là gương mặt đại diện của nước hoa Dior Addict. Cô cũng làm việc với Calvin Klein, Dior, Miu Miu, Gucci, và Prada. Năm 2011, cô được mệnh danh là "Người mẫu Hà Lan xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Marie Claire.

8. Molly Bair 

Molly Bair cũng chưa bao giờ nghĩ rằng sự xuất hiện của cô sẽ gây chú ý và trở nên nổi tiếng. Cô gái người Mỹ này có gò má cao, tai vểnh, đôi mắt sâu, mũi thô. Cô đã biến những khuyết điểm trở thành ưu điểm độc đáo. Molly thường xuyên tham gia vào các show thời trang lớn của Prada, Dior, Chanel.

9. Esmeralda Seay-Reynolds 

 Khi Esmeralda Seay-Reynolds còn đi học, nhiều người đã tò mò về chiều cao vượt trội của cô nàng. Chính vì thế, cô quyết định thử sức trong thế giới thời trang. Esmeralda đã được sống trong tình yêu với thời trang và nghệ thuật từ thời thơ ấu. Hiện tại, cô làm việc với tạp chí Vogue, Dolce & Gabbana, Yves Saint Laurent.

10. Iekeliene Stange

Cô gái này đã đến buổi casting đầu tiên với hình ảnh lạ lẫm: một chiếc áo len quá cỡ, quần xanh, đeo kính, và tóc cuốn xoăn dài. Điều ngạc nhiên là các nhà quản lý mẫu chuyên nghiệp cho rằng cô có vẻ đẹp của một quý tộc với mũi nhọn, xương gò má sắc và mắt xếch.

11. Kelly Mittendorf 

Kelly Mittendorf đã xuất sắc tiến vào giới thời trang. Những tay chụp chuyên nghiệp tôn thờ và yêu thích đặc biệt vẻ đẹp có 1-0-2 của cô mẫu này.

12. Alek

Khi Alek là một đứa trẻ, gia đình cô đã phải chạy trốn khỏi Sudan đến châu Âu. Tại London, một người quản lý đã nhận ra cô và hiện tại cô là một người mẫu nổi tiếng. Nhiều người nhận xét thật khó có thể rời mắt trước nụ cười quyến rũ và đầy mê hoặc của cô ấy.

13. Magdalena

Magdalena là một trong những người mẫu Ba Lan nổi tiếng nhất. Gò má cao và tỉ lệ khuôn mặt khác thường khiến cô nổi bật khi xuất hiện. Cô đã làm việc với nhiều tạp chí nổi tiếng... Vogue Pháp đã đưa cô vào danh sách 30 người mẫu hàng đầu năm 2000.

14. Cierra Skye

Cierra Skye lần đầu xuất hiện được so sánh với người con gái trong nghệ thuật Phục hưng với mái tóc dài lượn sóng, khuôn mặt trái xoan, đôi môi gợi cảm, mũi nhỏ và đặc biệt là không hề có lông mày. Bên cạnh nghề mẫu, cô còn là nhà văn và sáng tác thơ.

15. Liza Ostanina

Liza Ostanina xuất phát từ Izhevsk. Khi cô nhận được một lời đề nghị từ một công ty người mẫu nổi tiếng, cô không hề tin vào sự may mắn đó. 15 tuổi, cô đã đi đến Nhật Bản lập nghiệp. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục chinh phục những thủ đô thời trang trên thế giới.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.