1. Angelina Jolie

Xinh đẹp và nổi tiếng toàn thế giới thật đấy nhưng Angelina Jolie lại có hơi thở nặng mùi đến mức người xung quanh phải hoảng loạn.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, việc giao tiếp với Angelina rất khó khăn vì mùi hôi của miệng cô, thậm chí trong thời gian yêu nhau Prad Pitt còn phải tặng cô kẹo bạc hà trong ngày lễ tình yêu.

2. Jennifer Lawrence

Là người đẹp nổi tiếng nhất nhì Hollywood, nhưng Jennifer Lawrence cũng từng bị bạn diễn la ó vì hơi thở đậm mùi.

Trong khi đóng phim "The Hunger Games" bạn diễn của cô là Liam Hemsworth đã than phiền rằng mỗi khi hôn Jennifer, anh đều phải lấy dũng khí vì mùi thức ăn vương trong miệng.

3. Ben Affleck

Theo nhận xét từ đồng nghiệp thì anh chàng Batman này cũng khiến mọi người khiếp vía mỗi khi mở miệng. Từ nhiều năm trước, Ben Affleck đã nổi tiếng với hơi thở có mùi, tuy rằng mọi người tích cực góp ý cho nam tài tử về vấn đề nhạy cảm này nhưng đến giờ mọi chuyện vẫn như cũ.

4. Johnny Depp

Johnny Depp cũng nhiều lần bị chê là người ở bẩn y như vai diễn của anh trong "Cướp biển vùng Caribbe". Không chỉ lười tắm, Johnny Depp còn ăn mặc lôi thôi và hơi thở vô cùng nặng mùi.

5. Jason Segel

Hơi thở có mùi của Jason Segel là kết quả của việc hút thuốc lá lâu năm. Nhưng theo anh chia sẻ, thời gian gần đây anh đã hạn chế việc hút thuốc lá mỗi ngày và vì thế hơi thở cũng dễ ngửi hơn.

6. Britney Spears

Trong thời gian làm giám khảo trên chương trình X-Factor, Britney đã lên một chế độ ăn uống khắc khổ để giảm cân cấp tốc nên vì vậy hơi thở kém thơm tho của cô cũng xuất hiện.

Được biết, nữ ca sĩ chỉ nạp vào cơ thể 600 calo mỗi ngày so với một người bình thường tiêu thụ trung bình 1.800 - 2.400 calo. Được biết, nếu ăn quá ít khiến cơ thể rơi vào tình trạng đói lâu ngày ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nói chung và hôi miệng nói riêng.

7. Lamar Odom

Chồng cũ của Khloe Kardashian đã nhiều lần phải xấu hổ vì chứng hôi miệng. Kim từng phàn nàn về việc hơi thở nặng mùi của Jason khiến cô thấy khó chịu mỗi khi phải giao tiếp với anh.

8. Jessica Simpson

Jessica Simpson từng thẳng thắn tuyên bố thói quen không đánh răng của mình. Theo cô chia sẻ, Jessica rất ghét cảm giác sạch sẽ sau khi dùng bàn chải đánh răng và thay vào đó cô chỉ dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa.

>>Phải đọc: Một nắm lá ổi sẽ khiến bạn hết khổ sở vì chứng hôi miệng

Dựa vào thói quen của cô nhiều năm, có thể chắc chắn rằng hơi thở của Jessica không hề dễ chịu.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.