Tình trạng xâm hại tình dục trên thế giới ngày càng tăng cao và lên đến mức báo động. Nắm bắt được nhu cầu của phái đẹp về sự an toàn tuyệt đối trong thời tran, nhà phát minh Sandra Seilz sống tại thành phố Oberhausen, bang Nordrhein Westfalen, Đức đã thiết kế ra "Safe Shorts" (tạm dịch: Quần lót trinh tiết).

Quần lót trinh tiết được trang bị và sử dụng chất liệu đặc biệt như dây dải rút của quần được làm bằng chất liệu vải bền và dai, gần như không thể cắt hoặc xé.

Đi kèm là một ổ khóa giúp cố định chiếc quần. Ngoài ra, miếng lót mềm bảo vệ ở đũng quần sẽ làm khó cho những kẻ tấn công nếu muốn xé rách chúng. 

Chiếc quần chống xâm hại tình dục này là món hàng bán chạy nhất của hệ thống bán hàng Safe Shorts.

Các chuyên gia thời trang còn hướng dẫn người mua cách sử dụng thiết kế thú vị này.

Ra mắt với mức giá 99,99 EUR (tương đương 2,4 triệu VND) này còn không đủ sản xuất để cung cấp cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Với độ ngắn thích hợp theo từng hình thể của người mua, bạn vãn có thể vô tư diện những set đồ thời trang bên ngoài mà không cần lo sợ nữa.

Đối với các bạn nữ thường tập luyện thể thao cũng có một item riêng biệt dành cho những buổi tập, với mức giá  149 EUR (khoảng 3,6 triệu VND).

Khi tập thể thao ở những công viên vắng vẻ, vào những buổi sáng sơm, chiều tối ít người hãy dùng quần trinh tiết ở bên trong nhé.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.