Vừa đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2016, Sella Trương đã gây sốc với hàng loạt hình ảnh shopping, mua sắm "điên cuồng" trên trang cá nhân của mình với những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Nhìn những loạt đồ của các thương hiệu thời trang nổi tiếng về quần áo, giày dẹp và phụ kiện mà Hoa hậu Sella Trương mua về trong những chuyến công tác xuất ngoại khiến ai cũng choáng váng. Cô quá chịu chơi và chịu chi khi tủ đồ ngập Hermes, Gucci, Dolce & Gabbana, Jimmy Choo, Burberry, STJohn, Bebe.

Sella Trương khoe một loạt hình ảnh thời trang và phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng mà cô mua sắm ước tính với một số tiền không nhỏ.

Cô cũng là người đã từng lên tiếng cho rằng người đẹp Lý Nhã Kỳ dùng hàng nhái bởi bản thân cô là một người khá sành sỏi và không phải dạng vừa khi thuộc làu các thương hiệu cũng như luôn là tín đồ của các thương hiệu thời trang xa xỉ.

Hoa hậu Sella Trương háo hức khoe thành tích shopping của mình với hình ảnh chụp cùng loạt giày dép,quần áo hàng hiệu

Hoa hậu Sella Trương chứng tỏ đẳng cấp của một hoa hậu sành điệu, sang chảnh và chịu chơi. Cô không chỉ là một Hoa hậu mà còn là một Fashion icon với gu thời trang thanh lịch, sang trọng, tinh tế với những item thời thượng nhất hiện nay.

Không những thế, Hoa hậu Sella Trương còn thường xuyên sử dụng các phương tiện di chuyển hạng sang và cao cấp nhất.

Sella Trương đến sự kiện bằng dòng xe Bentley cao cấp nhất hiện nay.

Sella lộng lẫy tại sự kiện

Thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa khiến Sella thật nổi bật, đặc biệt là túi cầm tay màu đỏ lạ mắt của Hermes, giày Louboutin giúp cô thêm phần sang trọng và thời thượng.

Dù là tín đồ hàng hiệu nhưng Hoa hậu Sella Trương vẫn luôn ủng hộ các NTK Việt và thường xuất hiện cùng các phụ kiện giày, túi xách vô cùng xa xỉ: Váy Lê Thanh Hòa - Túi hermes cá sấu hiếm nhất thế giới Himalaya - Giày đính pha lê swaroskvi của Savator Ferragamo

Hoa hậu Sella Trương thể hiện sự hiểu biết về Thời trang và phong cách biến hóa khi trẻ trung, cá tính; khi thanh lịch, sang trọng. Chiếc Váy Roland Mouret được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích được cô kết hợp với dây nịt Hermes, phụ kiện đi kèm là túi hermes cá sấu tương đương khoảng 1,3 tỷ đồng cùng giày Christian Dior, vòng cổ Chanel

Phong cách thời trang đời thường rất năng động, trẻ trung nhưng phụ kiện túi xách đắt tiền là thứ không thể thiếu bên cạnh Hoa hậu

Không chỉ là một cô nàng nghiện shoping và hàng hiệu, Hoa hậu Sella Trương còn thể hiện đẳng cấp khi thường xuyên xuất hiện ở những địa điểm sang trọng. Thể hiện đúng phương châm: Ăn ngon, mặc đẹp, ở nơi sang chảnh.

Cô cũng thường xuyên đi du lịch để nghỉ ngơi và thăm thú những địa danh nổi tiếng thế giới, ở những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng. Trang phục của cô luôn là những đồ hàng hiệu quen thuộc như váy Karen Milan kết hợp với áo khoác STJohn và dây nịt Hermes, chiếc túi Chanel và giày Louboutin cùng tông màu tạo nên sự hài hòa, hoàn hảo cho sét đồ.

Bên cạnh phong cách thanh lịch thì Sella Trương cũng như bao cô gái trẻ khác yêu thích gu thời trang trẻ trung, cá tính. Mỗi khi di chuyển hoặc đi chơi cô thường chọn đồ thể thao. Bộ đồ màu đỏ nổi bật kết hợp áo khoác màu đen cùng cái túi Hermes trị giá 60 ngàn USD khiến cô nổi bật tại sân bay.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.