Giàu như công nương Kate lại dưỡng da kiểu rẻ thế này đây - 1

Công nương Kate hiện tại được coi là biểu tượng thời trang của nước Anh

Ở tuổi 35, là vợ của hoàng tử William và mẹ của hai nhóc tì vô cùng xinh xắn, công nương Kate Middleton còn nổi tiếng với sắc vóc chẳng thua kém bất cứ diễn viên, người mẫu nào.

Mỗi lần công nương Kate xuất hiện trước công chúng là mỗi lần người ta được dịp xôn xao vì bộ váy mà công nương đang mặc, hay là đôi giày mà công nương đang mang. Ngay cả kiểu tóc hay làn da của Kate Middleton cũng là thứ khiến bao nhiêu người khao khát. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, cô giống như biểu tượng nhan sắc và sự thanh lịch của nước Anh vậy.

Đã 35 tuổi nhưng Kate Middleton vẫn sở hữu làn da khá hoàn hảo. Dĩ nhiên không còn được mướt mát như ở tuổi đôi mươi nhưng sự mịn màng và luôn tràn đầy sức sống dù luôn bận rộn với cả tá lịch trình của hoàng gia là điểm mà người ta không thể phủ nhận ở Kate.

Giàu như công nương Kate lại dưỡng da kiểu rẻ thế này đây - 2

Ở tuổi 35, công nương Kate vẫn giữ cho mình được làn da mịn màng, tươi tắn

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, với vị thế như Kate Middleton, cô hẳn phải có một đội ngũ chuyên gia chăm sóc nhan sắc cũng như thường xuyên sử dụng những sản phẩm dưỡng da xa xỉ bậc nhất. Đúng là cô có một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp là Deborah Mitchell, nhưng còn bí quyết để sở hữu làn da tươi tắn như hiện tại thì lại vô cùng đơn giản và tiết kiệm.

Trong một chương trình truyền hình, Deborah Mitchell, người đã chịu trách nhiệm cho làn da không tì vết của công nương Kate trong đám cưới thế kỉ và trong nhiều sự kiện quan trọng khác đã chia sẻ rằng chính Nutella – loại chocolate với nguyên liệu chính là hạt phỉ là chất liệu chính giúp công nương Kate sở hữu làn da luôn rạng ngời.

Nutella là một loại đồ ăn nhanh thường dùng phết vào bánh mỳ giống như bơ và mứt. Có màu nâu, sánh mịn và thơm mùi cacao chẳng khác gì chocolate đun chảy nhưng đặc hơn và có thể dùng khi nguội. Bạn có thể tìm thấy Nutella ở mọi siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Giàu như công nương Kate lại dưỡng da kiểu rẻ thế này đây - 3

Nutella là nguyên liệu chính trong công thức dưỡng da được công nương sử dụng

Công thức dưỡng da tại nhà của công nương Kate gồm có Nutella, đường và son dưỡng môi trộn lẫn. Trong khi nhiều người còn hoài nghi liệu một người như công nương có thể nào quệt thứ hỗn hợp ấy lên mặt được không thì chuyên gia Deborah Mitchell khẳng định công thức này được cô áp dụng trên da của nhiều khách hàng khác nữa chứ không riêng gì công nương Kate.

Ngoài Nutella, Deborah Mitchell còn gợi ý thêm một công thức chuyên trị nứt gót chân hiệu quả, đó là chuối và bơ. Các quý cô sẽ bôi hỗn hợp ấy lên gót chân rồi mang thêm tất nếu muốn có đôi gót hồng hào, mịn màng như da em bé. Còn nếu mốn có một làn da mềm mại, hãy tắm bằng yến mạch thường xuyên.

Vậy là chẳng cần những nguyên liệu đắt đỏ hay công thức dưỡng da cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được làn da như công nương Kate Middleton hoặc những người nổi tiếng khác, và tất nhiên là bạn cần áp dụng đều đặn thay vì theo hứng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.