Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình Ngô Thanh Vân đã chia sẻ những kinh nghiệm về cách tập luyện cũng như ăn uống để giảm cân, giữ dáng. Nó thật sự hữu ích đối với phụ nữ tuổi 30 nói riêng và tất cả phái đẹp nói chung.

Hãy em những bí quyết của kiều nữ hàng đầu Showbiz này là gì nhé:

Không ăn nhiều, vận động ít, không ngồi 1 chỗ và nhịn ăn

Thường xuyên luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý là bí quyết giúp Ngô Thanh vân sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu

Đừng tưởng bạn ăn chay ăn rau hay bỏ ăn tinh bột cả tuần là cơ thể sẽ gầy đi rõ rệt. Chỉ cần lượng calo nạp vào mỗi ngày nhiều hơn vận động, nó cũng sẽ chuyển thành năng lượng dư và từ từ tích thành mỡ thừa. 

Ngồi lì một chỗ và nhịn ăn là cách tồi tệ nhất bạn có thể làm với cơ thể của mình để giảm cân. Dần dần sức khỏe của bạn sẽ bị yếu đi, khiến cơ thể gặp tình trạng stress.

Chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng

Cô chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng, và lựa chọn tinh bột lành mạnh như bánh mỳ đen hay yến mạch, kết hợp cùng trái cây

Cô cho biết, chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng kết hợp ăn nhiều rau củ, chất xơ và protein (thịt) vào hai buổi còn lại là trưa - tối. Ngoài ra cô còn tích cực ăn trái cây trong cả ngày.

Bữa ăn giàu protein và rau xanh được Ngô Thanh Vân yêu thích

Mặc dù vậy, cô vẫn cho phép mình ăn tinh bột thoải mái 1 ngày/tuần và thường là ngày thứ 7. Kết hợp với việc luyện tập đều đặn, lượng mỡ ở bụng của cô dần dần chuyển thành những mô cơ nhỏ sau 7 tuần như thế.

Giảm cân đòi hỏi quyết tâm và kiên trì

“Với phụ nữ trên 30, cơ thể chúng ta không đốt cháy calo tự nhiên như lúc ta còn trẻ vì bộ máy vận hành không chạy như lúc ta 20. Bạn biết rồi đấy, tôi không phải là người mập cũng không dư mỡ nhiều nhưng cuộc chiến của tôi còn khắc nghiệt vậy.

Vậy thử hỏi, nếu bạn muốn giảm cân thành công thì điều đầu tiên bạn cần là gì? Đó chính là lòng kiên trì và sự quyết tâm. Hãy đừng bỏ cuộc. Bạn cần ít nhất 8 tuần để thấy được sự thay đổi của cơ thể”. - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Bí quyết quan trọng hàng đầu trong việc giảm cân là bạn phải có quyết tâm cao độ và kiên trì với mục tiêu đó và không bao giờ cho phép bản thân bỏ cuộc

Nhịn ăn không phải là cách tốt để chiến đấu với mỡ thừa

Trên hết, nhịn ăn không phải là phương pháp tốt cho giảm cân và chiến đấu với mỡ thừa. Bạn cần ăn uống khoa học và một lịch tập thể dục đều đặn, đừng ngồi lỳ một chỗ mỗi ngày vì mỡ sẽ không tự nhiên biến mất. Bạn cũng đừng than tại sao khi đi ăn, cả đám bạn không ai mập mà chỉ mình bạn.

Bạn cần ăn uống khoa học và một lịch tập thể dục đều đặn, đừng ngồi  lỳ một chỗ mỗi ngày vì mỡ sẽ không tự nhiên biến mất

Tập thể dục là chìa khóa giúp bạn giảm cân, sống khỏe, trẻ hơn

Giảm cân và chăm sóc tốt cho sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. Phụ nữ Việt Nam không quan tâm đến việc tập thể dục vì nó không nằm trong truyền thống của chúng ta. Bạn hay đổ thừa cho bận rộn, cho con cái, cho công việc. Nhưng mỗi ngày, bạn chỉ cần 1 tiếng đồng hồ không facebook để dành thời gian đó cho việc tập luyện thể thao là được.

Tập thể dục là việc làm tốt cho sức khỏe, giúp đầu óc minh mẫn và giúp bạn tự tin hơn. 

Với "đả nữ" Ngô Thanh Vân việc luyện tập được cô coi trọng hàng đầu:

"Tôi tập 7 tuần liên tiếp - mỗi ngày 4 tiếng vận động mạnh và 4 tiếng vận động nhẹ.Tập thể dục là việc làm tốt cho sức khỏe, giúp đầu óc minh mẫn và giúp bạn tự tin hơn. Bạn khỏe thì sẽ cảm thấy yêu đời hơn, trẻ hơn. Tuổi tác cũng sẽ không còn là nỗi sợ của bạn nữa." 

Yoga cũng là bộ môn yêu thích của Ngô Thanh Vân để có thân hình quyến rũ

"Đừng bỏ cuộc khi thấy tuổi già ập đến. Hãy đẹp và đẹp hơn theo con số tăng bạn nhé...những người phụ nữ của tôi ơi!"

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng ở Ngô Thanh Vân luôn toát lên sự trẻ trung, tràn đầy sức sống

>>Phải đọc: Giảm 6 kg trong 2 tháng, Hari Won đang khiến fan tròn mắt kinh ngạc

Trên đây là toàn bộ chia sẻ và bí quyết giảm cân, giữ dáng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho công cuộc giảm cân của chị em chúng ta. Chúc các chị em luôn xinh đẹp!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.