Người bệnh viêm đại tràng sợ nhất tình trạng bệnh dây dưa, vì viêm đại tràng khó chữa khỏi dứt điểm, hay tái phát. Người Nhật có cách cực hay thoát ‘án chung thân’ này.

Tại sao viêm đại tràng tái phát?

Theo các chuyên gia, viêm đại tràng hay tái phát là do số lượng lợi khuẩn Bifido giảm nghiêm trọng do các đợt điều trị viêm loét bằng kháng sinh. Điều này dẫn đến việc lá chắn kép bảo vệ đại tràng là lông nhung và dịch nhầy mất đi. Vết loét khi mới được chữa lành chưa kịp lành, trơ trụi không có lá chắn kép bảo vệ nên bị tấn công trở lại.

Hết tái phát viêm đại tràng theo cách của người Nhật

Viêm đại tràng khiến bạn khổ sở vì những cơn đau bụng liên tục hành hạ

Các vết loét mới lành lên da non, khi thức ăn và chất thải đi qua đó làm trầy xước lại bị loét lại và gây tình trạng đau bụng, sôi bụng.

Không đủ lợi khuẩn Bifido ở đại tràng khiến cho việc tiêu hóa những thức ăn khó tiêu chưa được tiêu hóa hết ở ruột non bị quá tải. Bởi vậy, nếu người bệnh ăn nhiều đạm thì dẫn đến tình trạng táo bón, còn ăn nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ thì bị đi ngoài phân lỏng, sống phân, chua, có mùi tanh.

Đường ruột không còn nhiều lợi khuẩn Bifido, lúc này vi khuẩn gây hại tăng lên và tiết ra nhiều khí làm cho người bệnh luôn có cảm giác đầy bụng, trướng hơi, óc ách, khó tiêu.

Hết tái phát viêm đại tràng theo cách của người Nhật

Hệ lông nhung dày đặc trong lòng đại tràng và bị trợ trụi nếu dùng nhiều kháng sinh

Không còn lo viêm đại tràng tái phát

Cách chữa viêm đại tràng của người Nhật tuân theo một nguyên lý rất đơn giản: chỉ cần tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido để bù đắp đủ số lượng bị chết đi.

Tuy nhiên, thực tế là hầu hết các loại men vi sinh chứa lợi khuẩn lại không đưa được lợi khuẩn xuống đến đại tràng mà chỉ đưa được đến ruột non.

Bởi vậy người Nhật đã sáng chế ra công nghệ độc đáo giúp bọc các lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang có 2 lớp màng bọc kép trong sản phẩm men vi sinh Bifina. Lớp màng này giúp đưa lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng. Đến đây, lợi khuẩn sẽ lập tức bám trên các bề mặt của vết loét mới lành, hệ lông nhung sẽ được mọc lên và lợi khuẩn tiết ra chất nhầy trám lên thành đại tràng giúp chữa lành vết loét, tái táo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng. Sử dụng công nghệ độc đáo này, 1 gói men vi sinh Bifina tác dụng gấp 90 lần so với men vi sinh thông thường.

Hết tái phát viêm đại tràng theo cách của người Nhật

Lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina được bao bao 2 lớp màng siêu bảo vệ đi qua axit dạ dày xuống đến tận ruột non và đại tràng

Các lợi khuẩn Bifido khi được bổ sung vào đại tràng giúp hấp thụ hết các thức ăn ruột non chưa hấp thụ được, tạo phân mềm mượt, lên khuôn đồng thời các lợi khuẩn Bifido có mặt ức chế hại khuẩn, các chức năng tiêu hoá bình thường trở lại nên dần dần giảm các triệu chứng đau bụng, đau quặn bụng, sôi bụng, hết trướng bụng, đầy bụng, ăn không tiêu và khỏi hẳn khi lượng lợi khuẩn bifido được cung cấp đầy đủ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

 Hết tái phát viêm đại tràng theo cách của người Nhật

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn Miễn Phí: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Vinh
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.