Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, em đang có nhu cầu chỉnh răng thưa nhưng đang thắc mắc không biết chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền ạ? Do muốn tìm hiểu chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền trước khi thực hiện đê xác định chi phí chỉnh răng thưa trước khi chỉnh răng thẩm mỹ, mong bác sĩ hãy tư vấn cho em biết bảng giá chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền, em cảm ơn bác sĩ! (Tuyết Minh – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Tuyết Minh!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Với trường hợp răng bị thưa các nha khoa thường áp dụng phương pháp niềng răng. Niềng răng cũng được phân chia thành 2 loại mà bạn có thể lựa chọn: Niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi kiểu niềng răng đều có những ưu điểm riêng và tùy vào tình trạng răng của từng người cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể chọn niềng răng với mức giá là giá bao nhiêu tiền phù hợp nhất?


1. Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền với các loại mắc cài?


Bảng Chi Phí Chỉnh Răng Thưa giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý 2018 1


Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền với khay trong hiện đại?


Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền hầu hết đều phụ thuộc phần lớn vào các loại mắc cài bạn lựa chọn, vậy để biết chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo qua bảng giá chỉnh răng thưa chi tiết dưới đây để xác định rõ ràng chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền.


Bảng giá chỉnh răng thưa bằng niềng răng Mới nhất 2018







































































DỊCH VỤ CHỈNH RĂNG THƯA BẰNG NIỀNG RĂNGĐƠN VỊGIÁ TIỀN CHỈNH RĂNG THƯA (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1Trọn gói3.000.000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2Trọn gói6.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói55.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong 3D Speed mức 3Trọn gói120.000.000
Khí cụ Twin – Block1 bộ20.000.000
Khí cụ Twin – Block ngược1 bộ30.000.000
Bộ giữ khoảng cố định1 răng3.500.000
Tháo mắc cài hỗ trợ bệnh nhân gắn ở nơi khác1 hàm1.000.000
Chỉnh nha mặt trong 5D Paris mức độ 1Trọn gói110.000.000
Chỉnh nha mặt trong 5D Paris mức độ 2Trọn gói130.000.000
Mini vít hỗ trợ1 răng2.500.000

2. Điều gì chi phối giá chỉnh răng thưa khi niềng răng?


Niềng răng chi phối giá chỉnh răng thưa


Với các loại niềng răng hầu hết đều có mức giá không giống nhau, do đó chỉnh răng thưa giá bao nhiêu đều có ảnh hưởng ít nhiều tới mức giá của các loại mắc cài có sự chênh lệnh không giống nhau.


Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu phụ thuộc vào địa chỉ chỉnh hình răng thưa


Đối với những địa chỉ khác nhau đều có mức giá khác nhau bởi các địa chỉ có chi phí cao hơn hoặc thấp hơn cũng sẽ không thể cho là đắt hay rẻ. Để biết địa chỉ chỉnh răng thưa đắt hay rẻ hãy thử tìm hiểu thêm về địa chỉ đó sử dụng công nghệ gì, cũng như dịch vụ có chuyên nghiệp và hiện đại hay không. Khi bạn đã biết nơi đó tốt thì chỉnh răng thưa giá bao nhiêu cũng sẽ không còn là vấn đề nữa.


Tại Nha khoa Paris, khi niềng răng mắc cài cho bệnh nhân, các bác sĩ chuyên sâu về  chỉnh hình răng thưa sẽ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân dựa trên việc ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed hiện đại.


Mỗi loại mắc cài có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt sẽ đem lại những hiệu quả với tốc độ di chuyển răng khác nhau. Để phát huy tốt những ưu điểm và hạn chế nhược điểm của các loại mắc cài này, chỉ cần có bác sỹ giỏi và ứng dụng kỹ thuật cao thì có thể yên tâm.


Bảng Chi Phí Chỉnh Răng Thưa giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý 2018 2


Bảng giá chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền có phụ thuộc vào công nghệ chỉnh nha hay không?


Niềng răng mắc cài 3D Speed tại Nha khoa Paris là hiện đang công nghệ chỉnh răng thưa đang được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó:


– Mắc cài 3D Speed được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.


– Kết quả chỉnh hình răng bị thưa đạt được theo đúng lộ trình điều trị mà bác sỹ đã dự liệu trong phác đồ, răng đều khít hài hòa và thẳng hàng lối với các răng trên cung hàm, đồng thời cân đối với khuôn mặt.


Công nghệ do các chuyên gia sáng chế Hoa Kỳ phát minh và chỉ chuyển giao độc quyền cho Paris sau nhiều kiểm định khắt khe.


Sau khi đưa công nghệ vào ứng dụng, Trung tâm đã có thể đem lại cho bệnh nhân những ca niềng răng hiệu quả cao hơn mà mức chi phí chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền thực sự vẫn không đổi và chỉ tùy thuộc vào từng loại mắc cài bạn lựa chọn.


Trong quá trình niềng răng tại Nha khoa Paris, bạn cần phải đến thăm khám để bác sĩ kiểm tra định kỳ. Paris luôn áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng và bệnh nhân sau điều trị.


Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sau khi tham khảo những chia sẻ về bảng giá chỉnh răng thưa trên đây cũng như đặt niềm tin vào Trung tâm. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn, đặc biệt là chỉnh răng thưa giá bao nhiêu, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với trung tâm theo Hotline 1900.6900 hoặc gửi câu hỏi tư vấn online dưới đây để được biết chi tiết về chỉnh răng thưa bao nhiêu tiền. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • Giải pháp niềng răng thưa đều khít vĩnh viễn

  • Chi phí niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?


The post Bảng Chi Phí Chỉnh Răng Thưa giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý 2018 appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Bảng Chi Phí Chỉnh Răng Thưa giá bao nhiêu tiền là Hợp Lý 2018

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.