Câu hỏi: Chào Bác sỹ, 2 năm trước em bị tai nạn và mất 1 răng cửa, giờ em muốn làm răng giả nhưng không biết để lâu vậy rồi thì trồng răng giả có đau không? Và trường hợp của em thì nên lựa chọn phương pháp trồng răng giả nào là phù hợp nhất? Mong Bác sỹ tư vấn giúp, em xin cảm ơn!



( Tuấn Nguyễn, Bình Định)


Trả lời:


Chào Tuấn Nguyễn!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu để giải bày nỗi niềm của mình và với thắc mắc “trồng răng giả có đau không?”, chúng tôi xin được trả lời cụ thể ngay sau đây, Tuấn Nguyễn cùng tất cả quý độc giả hãy dành thời gian thoi dõi nhé!


 


Phương pháp trồng răng giả tốt nhất?


Để phục hình những chiếc răng bị gãy rụng hoặc khôi phục răng cho toàn hàm, chúng ta có thể áp dụng một trong những phương pháp trồng răng giả như sau:


Cấy ghép Implant


Răng implant là công nghệ phục hình tiên tiến hàng đầu hiện nay và được coi là thành tựu nổi bật của nha khoa thế giới. Với phương pháp này, dù mất 1 hay nhiều răng, chúng ta đều có thể áp dụng rất phù hợp, mang lại hiệu quả như ý.


trong-rang-gia-co-dau-khong-3


Đeo hàm tháo lắp hỗ trợ chức năng ăn nhai hiệu quả



Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


đăng ký tư vấn online



Đeo hàm tháo lắp


Hàm tháo lắp là phương pháp trồng răng giả truyền thống, được áp dụng chủ yếu cho những người lớn tuổi – đối tượng mất răng theo quy luật tự nhiên của tuổi tác. Đeo hàm tháo lắp giúp chúng ta dễ dàng thực hiện các hoạt động ăn uống, nâng cao sức khoẻ và cải thiện đời sống tinh thần.


Làm răng sứ


Đây là cách phục hình răng được sử dụng cho nhiều trường hợp từ răng gãy rụng, sứt mẻ đến răng thưa, răng ố vàng,…Quy trình thực hiện nhanh chóng và đem lại giá trị thẩm mỹ cao, bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn để khắc phục khiếm khuyết răng hàm của mình.


trồng răng giả có đau không?


Làm răng sứ khôi phục hoàn hảo chức năng và thẩm mỹ răng


Mỗi phương pháp trồng răng giả đều có những lợi thế riêng, thế nên việc lựa chọn cách phục hình răng nào tốt nhất? phụ thuộc vào tình trạng răng hàm cụ thể của từng người. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, Bác sỹ sẽ tư vấn cho chúng ta giải pháp trồng răng giả hiệu quả và phù hợp nhất.


Trồng răng giả có đau không?


Hiện nay, trồng răng giả đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều bởi những tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật cũng như phương pháp thực hiện. Và cũng như tất cả các ca điều trị nha khoa khác, khi bạn trồng răng giả không thể nào tránh được cảm giác khó chịu hoặc một chút đau đớn tại thời điểm chữa trị.


trong-rang-gia-co-dau-khong-1


Trồng răng giả có đau không? Phương pháp trồng răng giả tốt nhất?


Tuy nhiên, với tay nghề và chuyên môn cao của đội ngũ Bác sỹ cùng với công nghệ, trang thiết bị máy móc hỗ trợ điều trị tân tiến, cảm giác đau nhức trong quá trình trồng răng giả giảm đi rất nhiều. Đặc biệt, trước khi thực hiện ca trồng răng cố định như cấy ghép implant, các Bác sỹ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê theo tiêu chuẩn Y tế, thế nên các bạn có thể yên tâm, không phải lo lắng nhiều về vấn đề “trồng răng giả có đau không?



Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


  • Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

  • Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD



 


Hàm răng chắc khỏe và đều đẹp không chỉ giúp chúng ta thoải mái giao tiếp mà còn là cơ sở đảm bảo sức khỏe cho tất cả chúng ta. Chính vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ hàm răng mỗi ngày là điều quan trọng nhất trước khi tìm đến sự giúp đỡ của Nha sĩ.


Trồng răng giả ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ răng miệng của chúng ta về lâu dài. Vì vậy, trước những vấn đề như trồng răng giả có đau không? Phương pháp trồng răng giả nào tốt nhất? các bạn nên dành thời gian trực tiếp đến Nha khoa uy tín và tên tuổi để được Bác sỹ tư vấn cụ thể nhé!


Đang tải…


The post Trồng răng giả có đau không? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Trồng răng giả có đau không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.