Răng cửa dài và hô là khiếm khuyết bắt nguồn từ 2 nguyên nhân cơ bản là thế răng và hình dáng. Cần dựa vào tình trạng cụ thể mới có thể xác định đâu là phương án tối ưu nhất để chỉnh răng cửa dài và hô cho đều đẹp hơn. Chỉnh vì vậy bạn hãy tham khảo qua cách điều trị răng hô chi tiết sau đây.


1. Đặc điểm của răng cửa dài và hô


Những khiếm khuyết ở răng thường chia thành hai dạng là khiếm khuyết ở thế răng và khiếm khuyết ở hình thể răng.


Răng cửa dài và hô - Cách điều trị răng hô TRIỆT ĐỂ nhất 1


Răng cửa dài và hô, to nên điều trị như thế nào?


Khiếm khuyết thế răng được xem là sự sai lệch của răng về trục và thế mọc của răng. Chẳng hạn như răng vênh, lệch khỏi hàm, lệch chữ V, răng khểnh, răng xoay ngang, răng mọc chìa vẩu,…


Khiếm khuyết ở hình thể răng là sự sai lệch về chiều ngang, chiều dài của răng không hài hòa thậm chí quá chênh lệch với các răng còn lại trên toàn cung hàm.


Răng cửa dài và hô là khiếm khuyết bao gồm cả hai dạng khiếm khuyết kể trên.


2. Phương án điều trị khi răng cửa dài và hô


Để điều trị khiếm khuyết về thế và trục răng có thể nắn chỉnh hoặc xoay thế răng cho chuẩn bằng cách niềng răng. Để chỉnh khiếm khuyết về kích cỡ răng thì cần thu nhỏ hoặc nới rộng cỡ răng bằng cách mài, trám hoặc bọc sứ.


Khiếm khuyết răng cửa dài và hô lại bao gồm cả hai dạng trên nên việc điều trị sẽ phải đáp ứng cùng lúc cả hai mục tiêu là chỉnh thế răng và chỉnh kích cỡ răng.


Răng cửa dài và hô - Cách điều trị răng hô TRIỆT ĐỂ nhất 2


Chữa răng cửa dài và hô cần dựa vào tình trạng cụ thể để xác định


Bởi vậy, nếu chỉ niềng răng thì không cho giá trị triệt để vì niềng răng hết hô nhưng vẫn còn to. Mài răng có thể chỉnh răng hô và bớt to răng nhưng lại chỉ hiệu quả với mức độ hô nhẹ và răng hơi to.


Bọc răng sứ có lẽ là cách khả dĩ hơn vì có thể đồng thời tái tạo lại được kích cỡ mới cho răng và chỉnh được cả thế răng cho bớt hô. Song mức độ hô cũng không được quá nặng.


Trong trường hợp răng cửa dài và hô ở mức độ nặng tức là răng cửa quá to thì có thể sẽ vừa phải xoay trục răng cho bớt hô đồng thời tạo hình lại thân răng sứ bằng cách bọc chụp răng mới.


Với những trường hợp này, Paris khuyên bạn nên thăm khám cụ thể, bác sỹ mới khẳng định hướng điều trị chính xác được.


3. Chỉnh răng cửa dài và hô tại Nha khoa Paris


Tuy nhiên, dù mức độ nặng hay nhẹ mà điều trị tại Paris thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả điều trị. Bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm của Trung tâm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị răng cửa to và hô bằng các công nghệ hiện đại nhất tương ứng với chỉ định điều trị.


Răng cửa dài và hô - Cách điều trị răng hô TRIỆT ĐỂ nhất 3


Giải pháp chỉnh răng cửa dài và hô tại Nha khoa Paris


Nếu niềng răng sẽ ứng dụng công nghệ 3D Speed và nếu bọc răng sứ sẽ ứng dụng theo công nghệ CT 5 chiều hiện đại. Đây đều là những sáng chế vượt bậc của các chuyên gia nha khoa hàng đầu thuộc Forsyth – Hoa Kỳ và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe.


Các công nghệ điều trị răng cửa to và hô này là sự kết hợp của quy trình tối ưu và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, với các bước cải tiến vượt trội nhất hiện nay. Chắc chắn công nghệ sẽ hỗ trợ chỉnh sửa răng cửa dài và hô thẩm mỹ nhất cho bạn.


Xem thêm: Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tại Nha khoa Paris

Để được tư vấn thêm về cách công nghệ hiện đại này cũng như là hướng điều trị cụ thể cho răng cửa dài và hô, bạn vui lòng liên hệ về Nha khoa Paris theo số Hotline 1900.6900 hoăc form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sỹ luôn sẵn lòng tư vấn tận tình nhất cho bạn.



XEM THÊM



  • Thông tin từ A-Z về niềng răng hô một cách chi tiết nhất




  • Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền là Hợp lý? Bảng giá niềng răng hô chuẩn nhất




The post Răng cửa dài và hô – Cách điều trị răng hô TRIỆT ĐỂ nhất appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Răng cửa dài và hô – Cách điều trị răng hô TRIỆT ĐỂ nhất

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.