Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả không chỉ đối với người trưởng thành mà còn đối với cả khách hàng là những em nhỏ. Vậy niềng răng cho trẻ có gì đặc biệt và niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì

Bác sỹ nha khoa cho biết, niềng răng cần thiết khi răng hàm của trẻ gặp phải những vấn đề như: khớp cắn ngược răng, cung răng hẹp, răng mọc lệch lạc chen chúc, răng cửa nhô ra quá mức bình thường và răng vĩnh viễn mọc sai hướng, lệch lạc.  Khi nhận thấy những tình trạng này, bố mẹ nên đưa con em mình đến gặp bác sỹ để kịp thời có giải pháp nắn chỉnh lại răng phù hợp.

nieng-rang-cho-tre-em-gia-bao-nhieu-tien-1

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền?

Thời điểm thích hợp niềng răng cho trẻ


Chỉnh nha niềng răng cần được tiến hành càng sớm càng tốt, bởi vì nếu bỏ qua thời điểm “ vàng” niềng răng cho trẻ em sẽ khiến tình trạng răng của trẻ trở nên phức tạp và quá trình niềng răng sẽ mất nhiều thời gian hơn. Dưới đây là thời gian thích hợp để chúng ta can thiệp chỉnh nha khi trẻ có những khiếm khuyết răng miệng:

Giai đoạn răng sữa (Từ khi mọc răng sữa đến 5 tuổi)


Nhiều bố mẹ nghĩ rằng, thời điểm này chưa cần thiết để chỉnh sửa răng hàm cho bé, thế nhưng tình trạng răng sữa có ảnh hưởng rất lớn đến vĩnh viễn sau này. Ở giai đoạn răng sữa, trẻ thường hay bị sâu răng và việc nhổ bỏ răng sữa sớm sẽ làm cho các răng còn lại có chiều hướng mọc lệch vào chỗ khoảng trống của chiếc răng đã mất.

nieng-rang-cho-tre-em-gia-bao-nhieu-tien-2

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha cần thiết đối với trẻ

Điều này vô hình chung khiến cho các răng vĩnh viễn bên dưới xương hàm không đủ khoảng trống để mọc lên trên, gây ra tình trạng răng mọc lệch lạc hoặc lộn xộn. Với trường hợp này, thông thường Bác sỹ chưa sử dụng phương pháp niềng răng mà sẽ đưa ra những cách điều chỉnh phù hợp để răng trẻ mọc đúng hướng.

Giai đoạn răng hỗn hợp (Từ 6 – 12 tuổi)


Răng hỗn hợp là thời điểm răng vĩnh viễn mọc lên dần thay thế hết răng sữa. Đây cũng là giai đoạn xương hàm của trẻ đã phát triển tưởng đối ổn định, thế nên Bác sỹ sẽ chỉ định niềng răng để khắc phục những sai lệch như răng hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn,…giúp cho những điều chỉnh sau này đơn giản hơn.

Giai đoạn răng vĩnh viễn (Từ 13 – 21 tuổi)


Bước sang giai đoạn răng vĩnh viễn, xương hàm sẽ phát triển rất nhanh, thế nên các vấn đề về răng hàm như hô móm, răng như mọc lệch, khấp khểnh, lệch lạc,… sẽ biểu hiện rất rõ ràng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt và sức khoẻ răng miệng cho trẻ, Bác sỹ sẽ lên kế hoạch nắn chỉnh răng phù hợp nhất.

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền?


Ở mỗi thời điểm phát triển xương hàm của trẻ, Bác sỹ sẽ áp dụng những phương pháp chỉnh nha khác nhau. Vì vậy, chi phí chỉnh nha nói chung và niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền? nói riêng ở mỗi giai đoạn không giống nhau.

nieng-rang-cho-tre-em-gia-bao-nhieu-tien-2

Bố mẹ nên đưa trẻ đi niềng răng đúng thời điểm

Bảng giá niềng răng – Chi phí niềng răng





























Chụp Phim Toàn Cảnh Panorex – Sọ Nghiêng Cephalo (Niềng răng chỉnh nha)100.000đ/ phim (MIỄN PHÍ cho BN chỉnh nha tại Đăng Lưu)
– Ốc Nông Rộng5.000.000 – 10.000.000đ
– Mắc Cài Inox thường30.000.000đ
– Mắc Cài tự đóng inox36.000.000đ
– Mắc Cài Sứ thường38.000.000đ
– Mắc Cài Tự Đóng 49.000.000đ
– Invisalign70.000.000 – 140.000.000đ
– Mắc Cài Mặt Trong đơn giản80.000.000 – 100.000.000đ
– Mắc Cài Mặt Trong từ trung bình đến phức tạp120.000.000 -140.000.000đ
– Niềng Răng 3D Clear dưới 6 tháng16.000.000đ
– Niềng Răng 3D Clear 6 tháng đến 1 năm30.000.000đ
– Niềng Răng 3D Clear 1 năm đến 1,5 năm44.000.000đ
– Niềng Răng 3D Clear 1,5 đến 2 năm58.000.000đ
– Niềng Răng 3D Clear trên 2 năm72.000.000đ


Khi đến Nha khoa Đăng Lưu niềng răng, khách hàng sẽ được công khai chi phí trước khi điều trị, thế nên bạn có thể chủ động lựa chọn thời điểm chỉnh nha. Hơn nữa, Nha khoa thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng như niềng răng trả góp 0 đồng, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin khuyến mại cụ thể nhé!

Các bậc phụ huynh nên đưa con em mình đến gặp Bác sỹ để được thăm khám răng miệng kỹ lưỡng. Từ đó, Bác sỹ sẽ tư vấn giải pháp chỉnh nha hiệu quả và xác định niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền?

  

The post Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.