Để chỉnh sửa lại khuôn răng khấp khểnh và sai lệch, không có phương pháp nào tốt hơn niềng răng. Để niềng răng, không có kỹ thuật nào tốt hơn công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Cùng xem niềng răng đẹp cỡ nào với công nghệ mới nhất này nhé.


1. Những băn khoăn về niềng răng đẹp cỡ nào


Đây là một trong những kỹ thuật nha khoa khó thực hiện, nhưng khi đã thực hiện được thì băn khoăn niềng răng đẹp cỡ nào sẽ không còn là vấn đề lớn vì kết quả sau khi niềng răng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn cả giá trị thẩm mỹ.


Nếu bạn nghĩ niềng răng chỉ để có hàm răng đẹp thì chưa đủ. Niềng răng mang đến cho bạn nhiều hơn thế sau khi niềng răng. Khuôn răng đều đẹp giúp cho khuôn miệng của bạn hài hòa và thẩm mỹ hơn với khuôn mặt. Răng đều cũng giúp bạn tránh được những nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng dễ dẫn đến hỏng răng, mất răng là sâu răng, viêm nha chu, túi nha chu,…


Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 1


Niềng răng đẹp cỡ nào với công nghệ niềng răng mới nhất?


Hàm răng đều đặn cũng có nghĩa là tỷ lệ hai hàm trên và dưới hài hòa với nhau tạo nên khớp cắn chuẩn. Khớp cắn hài hòa chính là cơ sở tạo lực nhai đồng đều, chính xác và không bị sai lệch làm ảnh hưởng đến khớp thái dương


Như vậy, niềng răng còn giúp duy trì sự ổn định và hài hòa nhất cho cấu trúc hàm mặt, giữ cho khuôn mặt luôn có được vẻ trẻ trung lâu dài nhất. Và công nghệ có thể hỗ trợ bạn thực hiện được điều này hiệu quả nhất là mắc cài UGSL. Niềng răng đẹp cỡ nào chính là phụ thuộc vào việc bạn có được điều trị chuyên sâu bằng công nghệ này hay không.


2. Công nghệ 3D Speed niềng răng đẹp cỡ nào?


Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi so sánh kết quả trước và sau khi niềng răng bằng công nghệ mắc cài 3D speed. Công nghệ này do các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth nghiên cứu và ứng dụng thành công.


Công nghệ có thể tạo ra hiệu quả chỉnh răng thẩm mỹ tối đa, răng sắp xếp đều đặn, hài hòa, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa với khuôn mặt.


Niềng răng mắc cài UGSL cho hiệu quả chỉnh nha theo đúng dự liệu ban đầu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, đảm bảo không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng.


Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 2


Công nghệ hỗ trợ niềng răng hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn nhất


Công nghệ còn có thể đảm bảo cho cả răng và xương thích nghi tốt với lực kéo và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc Niềng răng mắc cài 3D Speed còn có thể giúp rút ngắn tối đa thời gian chỉnh nha, kết thúc điều trị sớm hơn so với các kỹ thuật thông thường.


Như vậy, với công nghệ hiện đại đến từ Mỹ này sẽ giúp bạn có được kết quả niềng răng tốt nhất, với đầy đủ các giá trị về mặt thẩm mỹ và chức năng.


3. Hình ảnh trước và sau niềng răng đẹp cỡ nào bằng công nghệ 3D Speed


Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đã được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng công nghệ mới của trung tâm.


Sau đây là những hình ảnh điều trị thực tế cho bệnh nhân và khách hàng bằng công nghệ hiện đại này giúp bạn có thể hình dung niềng răng đẹp cỡ nào tại Paris


Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 3Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 4Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 5Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào 6


Niềng răng đẹp cỡ nào tại nha khoa Paris


Để có được kết quả niềng răng đẹp và thẩm mỹ như trên, bác sỹ Paris bằng kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu và lâu năm của mình đã phải áp dụng rất linh hoạt những ưu điểm của công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed.


Để tìm hiểu chi tiết nhất về những ưu điểm của công nghệ hiện đại này, bạn có thể tham khảo cụ thể hơn ở đường dẫn sau:


Bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Paris theo hotline hoặc gửi câu hỏi tư vấn online, bác sỹ sẽ cho bạn thấy niềng răng đẹp cỡ nào ở những ca điều trị thực tế, đồng thời tư vấn chi tiết và tận tình nhất những băn khoăn và thắc mắc khác của bạn.



XEM THÊM


  • Quá trình răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng

  • Chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền?


The post Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Một số kết quả niềng răng cho bạn biết niềng răng đẹp cỡ nào

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.