Chúng ta đang dần nói lời chia tay với mùa hè, đồng nghĩa với việc sẽ tạm cất đi vào tủ quần áo các hot item là những bikini nóng bỏng, áo trễ vai, short jean, bralette sexy.. để cùng chào đón loạt trang phục mới dành cho tiết trời mát mẻ.

Nhưng các cô gái hãy yên tâm, vì bạn hoàn toàn có thể biến những item tưởng như đã cũ trở nên thời thượng hơn, bằng việc kết hợp những chiếc váy hai dây và những chiếc áo thun basic, mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và thổi một làn gió mới cho những món đồ đã qua sử dụng.

Cùng ngắm nhìn những cách mix ấn tượng sau đây, để vừa tiết kiện và có thêm những gợi ý, động lực mặc đẹp với xu hướng thời trang đang được ưa chuộng hàng đầu trong làng mốt vào mùa thu 2016.

Váy hai dây caro cùng áo thun trắng làm bạn gái trông trẻ trung như thiếu nữ 18, không tin hãy trưng dụng sẽ thấy ngay.

Hai màu huyền thoại trắng và đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dù là thời tiết hay mùa nào đi chăng nữa.

Nếu đến tham dự những buổi tiệc sang trọng hơn, hãy chọn những chiếc váy hai dây mang chất liệu cao cấp một tí. Giả sử một chiếc váy ren đẹp mắt này nó có thể tôn lên chiếc áo thun đơn giản bên trong, cuối cùng chỉ cần một đôi môi đỏ mọng, bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý trong đêm tiệc.

Để tránh đi sự đơn điệu và nhàm chán, hãy thay chiếc áo thun bắng cách chọn những kiểu dáng khác đi, ví dụ như chiếc áo xẻ tay này vậy, bạn sẽ trông phá cách và nổi bật hơn rất nhiều.

Sơ mi trắng và quần culottes chưa bao giờ giảm nhiệt dù sắp đến những ngày giao mùa, bạn không cần phải cất đi hai item này, bởi chúng luôn là một lựa chọn hoàn hảo mỗi khi bạn cần.

Một set đồ đơn giản gồm jenas, áo lệch vay chất liệu co dãn tốt mix cùng một đôi giày bệt cùng tông màu, thêm một chút son đỏ, chị em đã nổi bần bật khi xuống phố.

Váy họa tiết đang là trào lưu mà mọi cô nàng không nên bỏ lỡ dịp thu về.

Áo trễ vay vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với các cô nàng ở miền Nam, vì thời tiết ở đây không thay đổi quá nhiều.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.