Giữa một loạt các thí sinh tiềm năng, chuẩn từ ngoại hình cho đến cá tính như Minh Tùng, Anh Thư, Duy Minh... chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay đã gây tranh cãi khi chọn tiếp tục giữ lại Thuỳ Trang, một thí sinh được đánh giá là vừa “đơ” trong cả biểu cảm lẫn tạo dáng.

Phải chăng ekip tổ chức của Vietnam’s Next Top Model đang muốn tiếp tục xây dựng motip “Vịt hóa thiên nga” như đã làm với Hoàng Thùy, Chà Mi, Nguyễn Oanh...? Trong các mùa trước, chương trình đã thành công biến đổi những cô “vịt” ngô nghê, hoàn toàn không có khái niệm gì về thời trang như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Chà Mi... thành những người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Thuỳ Trang có chiều cao 1m77, khuôn mặt sở hữu những đường nét góc cạnh, cá tính. Thậm chí, rất nhiều người đã so sánh Thuỳ Trang với Hoàng Thuỳ - Quán quân mùa 2 của Vietnam’s Next Top Model và có khả năng đạt được thành công như đàn chị. Với nhiều lợi thế như vậy nhưng Thuỳ Trang vẫn chưa thể thuyết phục giám khảo và người hâm mộ chương trình. 

Trong tập 7, Thuỳ Trang từ đầu đến cuối vẫn mờ nhạt, không có gì đột phá, ngoài việc “đơ” là điểm nhấn giúp cô được khán giả nhớ đến. Dù với tuyên ngôn “Trang đơ đã không còn đơ” trong tập 6, cuối cùng đến tập 7 Trang “đơ” lại hoàn đơ. Thùy Trang đã khiến khán giả “nổi giận”, hoàn toàn mất kiên nhẫn vào cô và bắt đầu nghi ngờ quyết định của ban giám khảo khi tiếp tục giữ cô ở lại nhà chung dù không tiếc lời chê bai thí sinh này. 

Hàng loạt bình luận của những khán giả theo dõi Vietnam’s Next Top Model 2016 về Thuỳ Trang.

Ở tập 2, giám khảo Hà Đỗ đã có nhận xét, "Tôi thấy bạn rất đa dạng trong khuôn mặt của mình, 15 kiểu đơ khác nhau, tôi thấy rất thú vị". 

Đến tập 3, siêu mẫu Thanh Hằng hoàn toàn không hài lòng trước thái độ muốn bỏ cuộc, thiếu bản lĩnh của Trang khi đối mặt với thử thách và ngay lập tức đuổi cô ra khỏi set chụp hình.

Những tưởng từ tập 4, sau bao lần gây thất vọng, cô nàng sẽ biết cách tiếp thu và thể hiện mình nhiều hơn. Nhưng đến cả những thử thách từ tập 5 đến tập 7, cô nàng vẫn chưa làm hài lòng các thành viên ban giám khảo. Câu cửa miệng của Thuỳ Trang chính là “Tôi không thể điều khiển bản thân”, “không biết cách tạo dáng”, “chắc tôi sẽ là người phải ra về”...

Đến phần đánh giá và loại, khán giả lại được chứng kiến những cú lắc đầu ngao ngán của ban giám khảo. Những câu nhận xét như “Tấm hình quá kinh khủng, không biết nói gì hơn” hay “Tôi hoàn toàn bó tay với em” đã trở thành câu cửa miệng của ban giám khảo.

"Trang đơ"  Vietnam’s Next Top Model, đang được khán giả nhớ đến cùng những " thành tích yếu kém.

Thuỳ Trang liên tiếp khiến các giám khảo thất vọng qua các thử thách.

Khán giả theo dõi Vietnam’s Next Top Model 2016 ngày càng nhận ra những yếu kém của nàng thí sinh có biệt hiệu "đơ" .

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.