Lần đầu tiên, một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em được tổ chức tại Việt Nam. Siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi cùng nhiều nhà thiết kế khác đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 22-25/9/2016 tại TP.HCM.

Để khởi động cho “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” - “Vietnam Junior Fashion Week 2016” (VJFW 2016), buổi casting người mẫu nhí bắt đầu từ chiều ngày 31/8 tại TP.HCM. 

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016 - Vietnam Junior Fashion Week 2016 sẽ là một sân chơi thời trang mới đầy hứa hẹn.

Nhà tổ chức của sự kiện này mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi cho trẻ em. Đồng thời khơi dậy và phát triển tài năng một cách toàn diện cho các bé. 

Mặc dù chưa có một sự kiện thời trang chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ em nhưng nhiều năm gần đây, các nhà thiết kế Việt đã chú trọng tới các trang phục cho trẻ nhỏ. Phải kể đến những sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường, trong các BST hoành tráng mỗi mùa anh đều dành một phần cho trẻ em và cơ hội để các mẫu nhí trình diễn.

NTK Kelly Bùi cũng định hình một dòng thời trang trẻ em hội tụ nhiều đặc trưng thiết kế của chị. Bên cạnh đó, nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt đang muốn đẩy mạnh các sản phẩm thiết kế chất lượng cho trẻ nhỏ. 

Mẫu nhí trình diễn thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường tại show Countryside năm 2016.

Những em bé sinh đôi, sinh ba kamf người mẫu cho BST The Twins năm 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã có những thiết kế cho trẻ em trong show Sea of Memory.

BST thời trang dành cho trẻ em của NTK Kelly Bùi được trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2016.

Những thiết kế trẻ em đặc trưng phong cách Kelly Bùi với màu đen, vẻ đẹp cá tính chủ đạo.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.