Sau 4 tháng khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc cuộc hành trình tìm kiếm nữ chủ nhân tài đức vẹn toàn cho chiếc vương miện cao quý. Ngôi vị danh giá đã ghi tên người đẹp Đỗ Mỹ Linh (SBD 145 – đến từ Hà Nội).

Bên cạnh đó, vòng Chung kết Toàn quốc với 30 gương mặt xinh đẹp, tài năng góp phần khẳng định chất lượng cho cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất Việt Nam.

Tuy nhiên, đằng sau sự đầu tư quy mô lớn, hoành tráng là những giờ phút tập luyện căng thẳng, lịch trình dày đặc và theo đó là những câu chuyện hậu trường đầy thú vị dần dần được hé lộ.

Một trong những điều kỳ lạ và thú vị nhất chính là trường hợp của á hậu 2, Huỳnh Thị Thuỳ Dung. Trước đêm chung kết được diễn ra, các thí sinh đã phải diễn tập trước rất nhiều, để làm quen với các tình huống, cách đi đứng nếu có đoạt giải.

Và điều kỳ lạ là người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung đã bốc trúng thăm giả định á hậu 2 trong hai đêm tổng duyệt liên tiếp và trùng hợp thay điều này lại xảy ra trong đêm Chung kết. Điều này được các thí sinh nói vui là ý trời đã định cho Thuỳ Dung vào ngôi vị danh giá này.

Á hậu 2 Huỳnh Thị Thuỳ Dung tiết lộ đã phải đã phải vất vả thuyết phục ba mẹ để được thi hoa hậu

 Thùy Dung chia sẻ: “Ban đầu ba mình phản đối, còn mẹ và các chị rất ủng hộ. Mình định sẽ lén nộp đơn đi thi nhưng ba là người giữ hết giấy tờ trong nhà nên không thể. Vì vậy, mình đã suy nghĩ rất kĩ và dành một buổi tối để thuyết phục ba. Mình muốn chứng tỏ cho gia đình thấy sự trưởng thành, mong muốn được học hỏi và trải nghiệm bản thân nhiều hơn. Mình sẽ chịu trách nhiệm với quyết định của mình và mong ba luôn tin tưởng vào con gái”.

Do thời gian quá gấp, hành trang Thùy Dung mang theo chỉ vỏn vẹn 3 bộ đầm trong vòng chung khảo phía Nam bởi cô chỉ biết đến quần jeans, áo thun trước đó. Cuối mỗi ngày hoạt động, cô phải thay ra và giặt ngay để kịp đáp ứng cho các hành trình khác. 

Và giờ đây, việc Thùy Dung đạt danh hiệu Á hậu 2 sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ và là niềm tự hào của cả gia đình cô.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.