Bản chất răng sứ Zirconia là một sản phẩm cao cấp, đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, an toàn và độ bền vững cho hàm răng. Vì vậy, bọc răng sứ Zirconia có tốt không? phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sỹ nha khoa cũng như chất lượng của sứ Zirconia mà bạn sử dụng.



Nếu quan tâm và tìm hiểu kĩ về sứ Zirconia, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự phổ biến của mẫu răng sứ này trong lĩnh vực phục hình tại nhiều Nha khoa uy tín thời gian gần đây. Đơn giản là bởi sản phẩm này đã đáp ứng được nguyện vọng cũng như yêu cầu khắt khe của khách hàng nhờ khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết, tổn thương trên răng.


Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?


Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?


Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?


Là mẫu răng sứ được làm từ 100% sứ Zirconia (ZrO2) – Một loại oxit của kim loại Zirconium (Zr), răng sứ Zirconia có đặc tính cứng chắc và màu trắng tự nhiên như răng thật. Do đó, phục hình sứ Zirconia sẽ đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn độ bền chắc và tính an toàn trong suốt thời gian sử dụng:


Tính thẩm mỹ cao


Cấu tạo sứ kép đã giúp cho răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trong suốt và sáng trắng tự nhiên lâu dài bên trong khoang miệng.


An toàn đối với răng miệng


Không bị lộ viền đen khi ánh sáng chiếu vào và không gây ra phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng giúp cho nướu cũng như toàn bộ khung hàm luôn thoải mái cũng như an toàn.


Chính xác đến từng Milimet


Quá trình thiết kế sườn răng sứ Zirconia được thực hiện dựa trên công nghệ CAD/CAM hiện đại, thế nên tính chính xác và chuẩn xác được đảm bảo ở mức cao nhất.


Bảo tồn răng thật tối đa


Khi bọc răng sứ Zirconia, chúng ta chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng giúp bảo tồn răng thật tối đa. Bên cạnh đó, mẫu răng sứ này còn hạn chế xuống mức thấp nhất sự cọ xát với răng lân cận nhờ lớp sứ láng bóng được chế tác công phu.


boc-rang-su-zirconia-co-tot-khong-2


Sứ Zirconia có màu sắc sinh động


Răng sứ Zirconia tốt như vậy, thế nhưng để có được hàm răng bọc sứ như ý, chúng ta cần phải lựa chọn được một nha khoa đáng tin cậy để được sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng.


Nha khoa bọc sứ Zirconia uy tín chất lượng?


Lựa chọn Nha khoa bọc sứ chất lượng, các bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây:


Đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm


Bọc răng sứ cần phải khéo léo, chi tiết và chính xác mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Do đó, chuyên môn cao thôi chưa đủ, đội ngũ Bác sỹ phải giàu kinh nghiệm mới có thể làm răng sứ đẹp và bền chắc dài lâu.


Phòng Labo hiện đại


Phòng Labo sản xuất và bảo hành răng sứ tại trung tâm theo tiêu chuẩn Mỹ và Đức, đảm bảo làm đúng màu răng, sử dụng vật liệu chất lượng và dịch vụ làm răng sứ nhanh chóng trong 24h mang đến cho bệnh nhân những chiếc răng sứ khoẻ đẹp như ý.


Chế độ bảo hành uy tín


Sau khi phục hình sứ, Nha khoa phải cấp cho bạn thẻ bảo hành chính hãng với thời gian cụ thể để nếu có vấn đề gì bất thường xảy ra trong quá trình sử dụng răng sứ, bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời.


boc-rang-su-zirconia-co-tot-khong-3


Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất răng sứ Zirconia


Ứng dụng công nghệ tiên tiến


Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến như phần mềm CAD/CAM vào quá trình sản xuất và phục hình sứ không chỉ mang lại kết quả cao hơn mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian bọc sứ cho khách hàng.


Bọc sứ Zirconia hết bao nhiêu tiền?


Chi phí bọc sứ Zirconia sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các nha khoa, tuy nhiên mặt bằng chung hết bao nhiêu tiền? bạn có thể tham khảo ở bảng giá sau đây:


















































Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ crom cobalt3.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ zirconia HT5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6.000.000 vnđ/ Răng7 năm
Răng sứ toàn sứ ZoLid5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ Lava Plus7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
Răng sứ Scan7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
– Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 10 năm 
– Venner sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng)8.000.000 vnđ/ Răng10 năm
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng

Bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu


 


Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ không phải lo lắng bọc răng sứ Zirconia có tốt không? bởi vì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp bọc sứ phù hợp và hiệu quả nhất.


The post Bọc răng sứ Zirconia có tốt không? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Bọc răng sứ Zirconia có tốt không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.