“Giải mã công nghệ thách thức lão hóa” - hội thảo về cách thức chống lão hóa do công ty Nu Skin Việt Nam phối hợp cùng Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức vào ngày 13 tháng 03 vừa qua đã được giới chuyên môn và người hâm mộ đón nhận vì đã mở ra một cái nhìn hoàn toàn mới về ngăn ngừa lão hóa.

Với sự tham dự của các chuyên gia đến từ Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng toàn thể cơ quan ban ngành, truyền thông, buổi hội thảo Giải mã công nghệ chống lão hóa của Nu Skin đã làm rõ: con người hoàn toàn có thể thay đổi quy luật bất biến của tự nhiên, giữ được sự tươi trẻ lâu dài bằng cách tác động đến nguồn gốc của sự lão hóa. “Tất cả là nằm trong bộ gen của chúng ta”

Trong buổi hội thảo, Tiến sĩ Joseph Y. Chang - Trưởng Ban Khoa Học kiêm Phó Chủ Tịch Điều Hành, Phát Triển Sản Phẩm của Tập đoàn Nu Skin đã phân tích sâu căn nguyên của quá trình lão hóa từ góc độ gen di truyền, từ đó giải thích sự ra đời của công nghệ ngăn ngừa lão hóa ageLOC. Thành tựu này đã làm nên danh tiếng cho Nu Skin, công ty về chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp hàng đầu thế giới. Đồng thời, quyển sách New York Times Best - Seller “Bí ẩn của lão hóa” của Tiến sĩ Joseph Y. Chang với phiên bản Tiếng Việt lần đầu tiên ra mắt công chúng Việt Nam cũng được giới thiệu tại buổi hội thảo đã vén bức màn bí mật về việc ngăn ngừa lão hóa.

Tiến sĩ Joseph Y. Chang vén bức màn bí ẩn về ngăn ngừa lão hóa
Tiến sĩ Joseph Y. Chang vén bức màn bí ẩn về ngăn ngừa lão hóa

Bên cạnh đó, PGS. TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cũng chia sẻ thêm về các tác nhân trực tiếp gây nên lão hóa, thậm chí gây ra bệnh mãn tính từ môi trường, lối sống, công việc, khẩu phần thức ăn hàng ngày; và những thiếu hụt vi chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Theo PGS. TS Trần Đáng, mỗi chúng ta cần điều chỉnh lại lối sống sinh hoạt cũng như bổ sung thêm vi chất dinh dưỡng thông qua thực phẩm chức năng để giúp con người trẻ hóa và sống khỏe. Tham dự chương trình, Viện phó Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam PGS. Tiến sĩ Hồ Bá Do cũng đã giới thiệu về Viện thực phẩm chức năng, trình bày những lợi ích cũng như cách sử dụng thực phẩm chức năng sao cho hiệu quả. Từ đó, còn đưa ra những cơ hội thuận lợi để Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam và Nu Skin có thể phối hợp trong thời gian tới.

PGS. Tiến sĩ Trần Đáng nêu cao vai trò của thực phẩm chức năng trong việc ngăn ngừa lão hóa
PGS. Tiến sĩ Trần Đáng nêu cao vai trò của thực phẩm chức năng trong việc ngăn ngừa lão hóa

Qua buổi hội thảo, người tham dự bị lôi cuốn vào những thông tin bổ ích, gần gũi mà chương trình mang lại cùng với thông điệp: “Ngay từ bây giờ hãy hành động để tận hưởng cuộc sống trẻ trung dài lâu bằng cách tìm ra nguồn gốc của lão hóa và giải mã được quá trình lão hóa chính từ bộ gen” được truyền tải trọn vẹn.

Kết thúc hội thảo, PGS. Tiến sĩ Hồ Bá Do còn nhận định: “Tôi hoàn toàn đồng ý với nghiên cứu về công nghệ ageLOC của tiến sĩ Chang. Với những phân tích mà Tiến sĩ Joseph Chang đã đưa ra, công nghệ ageLOC chỉ làm sạch mà không tác động đến cấu trúc của gen bởi trên thực tế việc thay đổi gen rất khó để thực hiện và để lại những hậu quả không tốt. Tôi rất ủng hộ quan điểm này. Hiện nay, hướng chống lão hóa tập trung vào gen di truyền là hướng khoa học nhất và đáp ứng giả thuyết được nhiều người công nhận là tác động đến gen tế bào, nhằm sắp xếp lại để gen trở về nguyên bản hoặc chỉnh sửa khi gen bị đột biến. Do vậy, những sản phẩm ứng dụng công nghệ này về cơ chế và lý thuyết tất nhiên khoa học có thể tin cậy được, và thực tiễn sẽ trả lời hiệu quả như thế nào.”

Tiến sĩ Joseph Y. Chang cùng đại diện Hiệp hội thực phẩm chứng năng Việt Nam, Viện thực phẩm chức năng Việt Nam giải đáp thắc mắc của khán thính giả
Tiến sĩ Joseph Y. Chang cùng đại diện Hiệp hội thực phẩm chứng năng Việt Nam, Viện thực phẩm chức năng Việt Nam giải đáp thắc mắc của khán thính giả

Buổi hội thảo đã nhấn mạnh thông điệp từ Nu Skin cũng như các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam: hãy hành động ngay từ bây giờ để tận hưởng cuộc sống trẻ trung dài lâu bằng cách tìm ra nguồn gốc của lão hóa và giải mã được quá trình lão hóa chính từ bộ gen.

Trà My

Tag :chống lão hóa, ngăn ngừa lão hóa, Thực phẩm chức năng, tận hưởng cuộc sống
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.