Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 1

Với khán giả yêu thích thời trang tại Việt Nam, cái tên Quỳnh Châu đã không còn xa lạ khi cô nàng từng tham gia rất nhiều cuộc thi người mẫu, hoa hậu đình đám trong nước.

Với chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt xinh xắn, Quỳnh Châu là một trong những người mẫu hiếm hoi của làng mốt Việt sở hữu nhan sắc phù hợp với cả thị trường thời trang cao cấp và thời trang thương mại. Vóc dáng mảnh khảnh của cô cũng là một lợi thế giúp cô duy trì công việc người mẫu sau chặng đường tham gia cuộc thi Next Top Model. Khi được hỏi về cách giúp duy trì thân hình thon gọn, săn chắc, Quỳnh Châu không ngần ngại chia sẻ ngay những ''tuyệt chiêu'' mà cô nàng ít khi thổ lộ.

Là môt người mẫu, việc duy trì vóc dáng luôn cần thiết và quan trọng. Đối với cá nhân Châu, việc luyện tập thể dục của chị được thiết kế như thế nào?

- Tôi may mắn sinh ra với tạng người ''ăn cỡ nào cũng không lên cân'' nên tôi chỉ duy trì việc tập luyện với các bài tập yoga nhẹ nhàng với cường độ 3 buổi 1 tuần. Đối với tôi, yoga không chỉ là một môn thể dục thú vị, mà nó còn giúp tinh thần thoải mái và cơ thể được săn chắc.

Nếu nói mình là một người ''ăn mãi không lên cân'', vậy chế độ ăn uống của Châu có kiêng khem gắt gao không?

- Thú thật nhiều khi tôi còn muốn bản thân mập lên thêm xíu mà khó kinh khủng. Nhưng Châu cũng có một lời khuyên cho chị em phụ nữ dù tăng hay giảm cân, việc uống nhiều nước vẫn vô cùng quan trọng. Vì uống nước không chỉ giúp thải loại độc tố ra khỏi cơ thể, mà còn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, khiến tinh thần phấn chấn và làm việc hiệu quả hơn.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 2

Quỳnh Châu sở hữu khuôn mặt sáng và từng dự thi Hoa khôi áo dài 2016.

Luôn phải tiếp xúc với mỹ phẩm và có một lịch làm việc vô cùng dày đặc, Châu có bí quyết gì giúp làn da luôn căng mịn không?

- Nói về bí quyết thì tôi chỉ dưỡng da với những mỹ phẩm thiên nhiên. Tôi cũng may mắn khi có một cô em gái luôn làm mặt nạ nghệ cho mình, ngoài ra tôi thích ngâm mình với sữa non. Về việc dưỡng da, tôi cũng thích sử dụng đá lạnh sau khi hoàn thành tất cả các bước làm sạch để da thật căng mịn và se khít lỗ chân lông. Theo tôi, những người hay tiếp xúc với mỹ phẩm đừng bao giờ quên sự quan trọng của việc tẩy trang thật kỹ và sạch trước khi ngủ.

Còn ''gấu cưng'' của Quỳnh Châu - Quang Hùng có là người hỗ trơ và luôn cùng bạn tâp luyện không Cả hai có những sở thích nào về thể thao giống nhau không?

- Do lịch trình 2 đứa khác nhau nên tôi và anh Hùng cũng hiếm khi có thời gian tập luyện chung nhiều. Nhưng cả hai luôn nhắc nhở nhau tập luyện đều đặn vì chúng tôi đang có rất nhiều dự án về thể thao, sức khỏe và du lịch.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 3

Đôi chân dài miên man và thân hình mảnh mai của Quỳnh Châu luôn là niềm khao khát của nhiều chị em phụ nữ.

Nhìn lại năm 2016, Châu cảm nhận mình đã đạt được những điều gì ? Với năm 2017 Châu đã có kế hoạch gì cho mình chưa?

- Nhìn lại một năm qua, tôi luôn thầm biết ơn những người ủng hộ và luôn hỗ trợ mình trong nhiều dự án. Tôi cũng thấy hạnh phúc khi lần đầu i được trải nghiệm công việc của một MC. Cá nhân là người cầu toàn, tuy đạt được nhiều nhưng tôi vẫn mong muốn mình làm được nhiều hơn nữa trong năm 2017.

Hiện tôi đang ấp ủ khá nhiều dự định, đặc biệt là việc học và nghiên cứu về công việc của một MC và diễn viên chuyên nghiệp. Nâm 2017 cũng đánh dấu lần đầu tiên tôi và anh Hùng sẽ thực hiện hàng loạt serial về du lịch và chăm sóc sức khỏe trên youtube. Tôi luôn mong nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người trong mọi dự án của mình.

Cảm ơn Quỳnh Châu, chúc Châu một năm 2017 sẽ vẹn toàn những kế hoạch và dự định mà bạn đang ấp ủ.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 4

Thiết kế ren xuyên thấy khoe khéo vóc dáng mảnh mai, nuột nà của chân dài Quỳnh Châu.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 5

Là người mẫu sáng giá của làng mốt Việt, Châu hiện đang có ý hướng được rẽ sang công việc của một MC thực thụ.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 6

Những thiết kế với tông màu nhã nhặn làm tôn thêm nét đẹp thanh thoát của cô nàng.

Tuyệt chiêu để có làn da trắng sứ của chân dài Next Top - 7

Khuôn mặt xinh xăn như búp bê của cô nàng vô cùng hợp với thiết kế mang phom dáng cổ điển cùng chất liệu tweed nền nã.

Stylist : Hoa Nguyen

Make up : Cao Tuan Dat

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.