Công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo là một trong những đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam sản xuất đông trùng hạ thảo theo quy mô công nghiệp.

Hội nghị Xây dựng nền công nghiệp nông nghiệp Việt Nam do Câu lạc bộ Nông nghiệp công nghệ cao (DAA) Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM thu hút hơn 500 đại biểu gồm các doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp, lãnh đạo các Bộ, Ngành và các tổ chức quốc tế, đại sứ quán các nước tới dự.

Tiên phong sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo quy mô công nghiệp

Đông Trùng Hạ Thảo Hima chính thức là thành viên của DAA Việt Nam và là đơn vị duy nhất trong ngành được góp mặt tại sự kiện.

Được biết, công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo (Hima cordyceps) là một trong những đơn vị thành công trong việc ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam. Cung cấp ra thị trường những sản phẩm sạch, an toàn và có giá trị vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như giá trị mang lại cho sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng tầm vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên thế giới một cách bền vững.

Với diện tích hơn 2000 m2 ở Lái Thiêu, Bình Dương, công ty đã xây dựng nhà trồng đông trùng hạ thảo (ĐTHT) theo tiêu chuẩn phòng sạch class 100 và được mô phỏng tương tự với điều kiện sống tự nhiên của ĐTHT nên giữ được các dược chất có ích như ĐTHT ngoài tự nhiên.

Công ty cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam sản xuất ĐTHT theo quy mô công nghiệp với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn sạch class 100.

Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Hima ngày càng được khẳng định và phát triển. Đây là động lực vô cùng quan trọng giúp công ty hoàn thành các mục tiêu nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và phục vụ lợi ích cộng đồng.

Tiên phong sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo quy mô công nghiệp

Đến nay, Hima cũng là đơn vị kết hợp và cho ra nhiều dòng sản phẩm nhất trên dòng sản phẩm: ĐTHT Hima khô, ĐTHT tổ yến, ĐTHT cà phê 4in1, 3in1, 2in1, viên nang ĐTHT, ĐTHT Hima Kid’s...

Không ngừng lại ở đó, hướng tới việc chăm sóc và bảo vệ cộng đồng một cách toàn diện nhất, Hima đang nỗ lực nghiên cứu và đa dạng các dòng sản phẩm kết hợp với ĐTHT tiện dụng, bổ dưỡng và tiện ích cho tất cả mọi đối tượng đều có thể dễ dàng dùng được.

Với mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, Hima vẫn đang tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm Đông trùng hạ thảo HIMA, quý khách vui lòng truy cập vào website: http://ift.tt/2i2emk3

Tấn Tài

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.