1. Giúp son lâu trôi màu

Son là vật bất ly thân của phái đẹp chúng ta. Thế nhưng việc dùng son khiến chị em khó chịu bởi những dấu tích mà chúng để lại trên miệng cốc, miệng bát, ống hút.

Mách nhỏ chị em dùng phấn rôm theo cách này son sẽ lưu trọn vẹn 1 ngày mà không trôi tí nào. Sau khi tô son, để một tờ khăn giấy lên môi và phủ một ít phấn rôm lên nó sẽ giúp son trông lì và lâu trôi hơn.

2. Trị mụn cứng đầu trên da

Chẳng cần tốn tiền mua kem trị mụn, hay dùng cây nặn mụn để lại sẹo thâm làm gì, chỉ cần làm theo những bước nhỏ dưới đây là mụn một đi không trở lại rồi đấy.

Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm, bạn hòa phấn rôm với 2 - 3 thìa nước ấm rồi xoa đều lên mặt, chà nhẹ da từ 5 - 10 phút xong rửa lại thật sạch. Cuối cùng bạn chà viên đá lạnh lên mặt để se nhỏ lỗ chân lông hoàn toàn. 

3. Cứu nguy cho mái tóc bết

Hôm nào trời lạnh hoặc người mệt không muốn gội đầu thì lọ phấn rôm sẽ cứu nguy cho mái tóc bết của bạn đấy. Bạn chia tóc thành những phần nhỏ, rồi rắc phấn rôm lên chân tóc, chừng 30 giây rồi phủi phấn đi. Tiếp tục làm như thế cho đến khi phấn được phủ hết da đầu.

4. Làm dày lông mi

Đừng quá phụ thuộc vào lông mi giả hay mascara nhé các gái, chỉ cần dùng phấn rôm theo cách này là bạn sẽ có hàng mi dày quyến rũ ngay thôi. Trước khi chuốt mascara, bạn hãy lấy tăm bông hoặc đầu cây mascara cũ chấm vào phấn rôm và bôi lên mi. Sau đó, bạn mới chải mascara như bình thường. 

5. Thay thế phấn lót

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá từ tiền mua phấn lót đấy, vì đã có lọ phấn rôm thay thế rồi. Bạn có thể dùng phấn rôm thay cho lớp phấn lót trước khi đánh mắt hoặc phấn màu cho mặt. Phấn rôm vừa giúp bảo vệ da lại có thể giữ được lớp phấn chính lâu hơn, không bị bợt và lên màu sắc nét.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.