Từ sau đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành gương mặt nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và phong thái chỉn chu.

Nhờ việc đầu tư nghiêm túc cho những sự xuất hiện, cô dần có chỗ đứng nhất định trong làng thời trang Việt.

Không cần bất cứ chiêu trò nào, Á hậu vẫn mặc sức trở thành tâm điểm trên thảm đỏ nhờ những bộ cánh lộng lẫy như công chúa.

Không nhiều chiêu trò, chẳng cần cầu kỳ, Huyền My vẫn chễm chệ trên nhiều bảng xếp hạng mặc đẹp của làng mốt.

 Huyền My xuất hiện trong một chiếc đầm bồng xòe từ chất liệu voan, lụa được xử lý kỹ càng. Vốn sở hữu nước da trắng mịn, Huyền My dễ dàng diện trang phục màu đỏ rượu

 Tham dự một sự kiện, Huyền My diện một bộ váy dạ hội lộng lẫy. Tổng thể chiếc váy vô cùng nổi bật với gam màu vàng quyến rũ với điểm nhấn là phần choàng đính ngọc trai. Người đẹp còn đội vương miện lộng lẫy như một nữ hoàng sắc đẹp.

 Huyền My diện một chiếc váy dáng bồng xoè, có điểm nhấn là chi tiết đính đá lấp lánh. Phần cúp ngực của bộ váy được xử lý kỳ công. Chiếc váy có khối lượng đến 20 kg không thể làm khó Huyền My khi cô di chuyển khá uyển chuyển.

Á hậu lựa chọn bộ váy dạ hội trễ vai màu ghi vô cùng yêu kiều và quyến rũ với chất liệu ren xuyên thấu được đính kết cầu kỳ và tỉ mỉ giúp tôn lên nét yêu kiều và vòng một bốc lửa của Huyền My.

 Vàng đồng là màu sắc được Huyền My ưa chuộng bởi nó mang lại cho cô vẻ quyến rũ, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt trong bộ cánh này là phần đuôi váy phồng xòe từ chất liệu xuyên thấu.

Chiếc đầm này lọt top những thiết kế ấn tượng nhất trong bộ sưu tập váy áo lộng lẫy của Á hậu trong năm 2016 bởi tông màu xanh xám độc đáo. Huyền My đặc biệt yêu thích thiết kế dạ hội với chân váy xòe. Cô liên tục diện những thiết kế tương tự tại nhiều sự kiện.

 Đầm đuôi cá tiếp tục tạo nên thương hiệu “công chúa thảm đỏ” cho Huyền My trong năm 2016. Tại một sự kiện thuộc Hoa hậu Việt Nam, người đẹp diện một thiết kế đuôi cá xẻ ngực áo chữ V. Chất liệu nhẹ nhàng và lối trang điểm tông sáng giúp Huyền My cực xinh đẹp.

  Ngay cả khi diện những thiết kế váy ngắn, Huyền My vẫn toả sáng và thu hút ánh nhìn. 

Chất liệu trong suốt cùng hoạ tiết thêu tỉ mỉ của chiếc váy giúp Huyền My lọt vào danh sách mỹ nhân mặc đẹp.

 Bộ váy đuôi cá màu hồng pastel giúp tôn lên nước da trắng mịn và nụ cười khả ái của Á hậu. Huyền My khéo léo khoe vòng eo con kiến nhờ phom dáng chít eo trên chiếc váy.

 Huyền My chọn lựa một thiết kế váy đính kết đuôi cá. Tông hồng thạch anh, xu hướng hot nhất thời trang năm nay cùng chất liệu vải xuyên thấu giúp tôn lên vẻ ngoài yêu kiều của Á hậu Việt Nam.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.