Óng Ánh rất thích sử dụng thảo dược để chăm sóc tóc gàu trong mùa đông. Hình: Mạnh Cường

Không khí lạnh ẩm của mùa đông tràn về cũng là lúc gàu “lên ngôi”. Các chị em bạn gái bắt đầu chuyền tay nhau các công thức gội đầu bằng các loại lá thảo dược. Nhưng đa số sẽ bỏ cuộc vì quá phức tạp, hoặc vì “gàu lại hoàn gàu”, thảo dược không có tác dụng. Thật ra thảo dược là những thành phần tự nhiên vô cùng quý giá trong việc chăm sóc tóc. Chỉ có điều, các chị em có thể đã áp dụng sai cách mà thôi.

Mọi người thường nghĩ rằng: mua càng nhiều loại thảo dược càng tốt và cho hết vào nồi đun là xong.

Thật ra là: mỗi loại thảo dược cần phải được sơ chế khác nhau trước khi đưa vào sử dụng. Ví dụ như bồ kết cần nướng thật kỹ trước khi bỏ vào nồi đun. Vỏ bưởi phải gọt bỏ thật kỹ phần cùi trắng đi, chỉ giữ phần vỏ cứng bên ngoài, các loại thảo dược khác như cỏ mần trầu, hương nhu, hoắc hương… cũng đều phải được rửa thật kỹ và dùng một lượng hợp lý.

Tương tự như việc dùng thảo dược trong thuốc thang hay trong mỹ phẩm chăm sóc da, chúng ta luôn cần một công thức tính toán kĩ càng hoặc một quá trình bào chế tối ưu để các dưỡng chất có thể hoạt động hiệu quả, việc dùng thảo dược để trị gàu, chăm sóc tóc cũng vậy.

Óng Ánh hào hứng giới thiệu sức mạnh của 9 loại thảo dược trong sản phẩm Clear Thảo Dược mới

Mọi người thường nghĩ rằng: Tất cả các loại thảo dược đều có tác dụng trị gàu như nhau.

Thật ra là: Mỗi loại thảo dược tốt với một loại chất tóc khác nhau. Chẳng hạn hạt của quả bồ kết chứa nhiều tinh dầu rất tốt cho tóc khô, nhưng lại là thảm họa với tóc bết dính, gây nên gàu nhiều hơn. Đó là chưa kể tóc đang quen với dầu gội đầu bình thường, giờ đột ngột bị ép dùng thảo dược tự nhiên, tóc sẽ bị bết dính và rít. Và nguyên nhân “gàu lại càng gàu” chính là đây.

Mọi người thường nghĩ rằng: Không nên gội đầu thường xuyên vì sẽ làm da đầu tổn thương, gàu sản sinh nhiều hơn.

Thật ra là: Da đầu phải sạch thì gàu mới “không còn chốn dung thân”. Vì thế, muốn hết gàu, điều chúng ta chắc chắn phải làm là gội đầu thường xuyên. Chỉ cần gội đúng cách bằng mười đầu ngón tay (không dùng móng tay nhé) và hong cho tóc khô là ổn.

Mọi người thường nghĩ rằng: Đun nấu thảo dược lích kích quá, làm sao có thể gội đầu thường xuyên được. Đó là chưa chắc mình có đang làm đúng cách hay không.

Thật ra là: Có một giải pháp rất tuyệt vời để tóc gàu có thể được chăm sóc bằng thảo dược mỗi ngày – Clear Thảo Dược mới. Đây là lần đầu tiên, Clear mang đến một công thức đột phá với 9 loại thảo dược quý cùng công nghệ hàng đầu, giúp da đầu khỏe mạnh, không còn ngứa và sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Như vậy, phụ nữ sẽ vẫn hưởng trọn được những công dụng của thảo dược nhưng không phải đối mặt với những hạn chế của việc đun nước lá gội đầu nữa. Thay vì mất cả tiếng lích kích nấu nấu pha pha, sao chúng ta không chọn dùng dầu gội để chỉ cần 5 phút mỗi ngày là đã có mái tóc sạch bong và không bị bóng bết phải không?

Mùa đông năm nay, Óng Ánh đã có thể yên tâm gác qua một bên việc lỉnh kỉnh đun nấu, nhưng tóc vẫn được đắm chìm trong hương thơm thảo dược cả ngày. Mọi người cùng nói lời tạm biệt gàu và ngứa cùng với Óng Ánh bằng Clear Thảo Dược mới nhé!

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên! Sản phẩm hiện đang có bán tại các cửa hàng bán lẻ, các hiệu thuốc lớn tại Hà Nội và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Từ 12/12/2016, tặng ngay một tinh dầu thảo dược trị giá 60.000đ khi mua 1 sản phẩm Clear Thảo Dược 650g tại hệ thống Guardian.

Hãy là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.