"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 1

Chân dài  Brittany Dailey đình đám là một trong những khuôn mặt người mẫu nội y được công chúng Mỹ rất yêu thích.

Sở hữu chiều cao không quá nổi trội 1m65, nhưng cô gái 27 tuổi Brittany Dailey lại được công chúng Mỹ vô cùng ưu ái vì thân hình gợi cảm cùng số đo vô cùng chuẩn mực. Chạm ngõ làng mẫu từ năm 18 tuổi, đến nay, Brittany đã xuất hiện trong hàng loạt những tạp chí dành cho đàn ông, những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu đồ lót danh giá tại Mỹ. Cô nàng cũng là một trong những mỹ nhân quyến rũ sở hữu tài khoản Instagram với lượng theo dõi lên đến hơn 200 ngàn người.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 2

Xinh đẹp, quyến rũ, Brittany Dailey vẫn duy trì tốt công việc người mẫu sau khoảng thời gian hơn 10 năm trong ngành thời trang nội y tại Mỹ.

Mẹo giữ dáng của mỹ nhân Brittany Dailey 

Squat Theo cô nàng Brittany, không có động tác nào tốt hơn cho việc giữ dáng ngoài việc chăm chỉ luyện tập các động tác squat mỗi ngày. Không chỉ giúp đốt cháy các vùng mỡ thừa ở hông, bụng, squat còn mang lại những hiệu quả tức thì cho vòng 3 của phái đẹp, giúp chị em mau chóng sở hữu phom dáng đồng hồ cát ưng ý.

Nói không với tinh bột Từ khi dấn thân vào công việc của người mẫu, cô nàng nóng bỏng Dailey hầu như rất ít sử dụng tinh bột trong thực đơn ăn uống của mình. Theo Brittany, cô hạn chế đến mức tối đa các thực phẩm như gạo, bánh mì,...và sử dụng nhiều rau xanh, các loại hạnh nhân và thịt trắng để giữ dáng và duy trì vóc dáng săn chắc.

Đắp mặt nạ bùn khoáng Một trong những tuyệt chiêu làm đẹp của chân dài 27 tuổi này chính là các loại clay mask - mặt nạ bùn khoáng giúp da đẩy mụn, cung cấp khoáng cho da. Cô nàng cũng sử dụng kem chống nắng và tẩy da chết định kỳ để thải loại các tế bào chết, giúp da luôn căng bóng, sáng mịn.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 3

Sở hữu thân hình chuẩn mực, chân dài Brittany Dailey vẫn ''đắt show'' với các thương hiệu thời trang, đồ lót tại Mỹ.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 4

Với lượng người theo dõi cực khủng, cô cũng được các tạp chí như FHM, MAXIM... chọn lựa là khuôn mặt khả ái sở hữu trang Instagram đáng theo dõi nhất.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 5

Tuy vậy, cô nàng cảm thấy vô cùng hài lòng với thân hình hoàn hảo của bản thân ở thời điểm hiện tại.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 6

Cô cũng là một trong số hiếm người mẫu có thể duy trì sự nghiệp với khoảng thời gian gần 10 năm.

"Mỹ nữ nấm lùn" với tuyệt chiêu làm đẹp đơn giản khó ngờ - 7

Hiện chân dài vẫn cộng tác với các tạp chí thời trang, các thương hiệu đồ lót danh tiếng tại Mỹ. Cô nàng cũng tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật ngực từ khi mới 18 tuổi và đã phải để dành trong một thời gian dài để chi trả tiền phẫu thuật.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.