Ngoài những thiết kế ứng dụng cao nhiều mẫu đồ cũng mang tính biểu diễn đầy ấn tượng. Không ít các bộ váy làm khó các người mẫu. Váy nặng đến hàng chục kg, phụ kiện cồng kềnh là hình ảnh xuất hiện khá nhiều trên các sàn diễn thời trang Việt.

Khi nhìn những hình ảnh này, chắc hẳn khán giả thêm hiểu phần nào những khó khăn mà các người mẫu phải vượt qua để có thể gửi những hình ảnh hoàn hảo nhất tới công chúng.

Giỏi nhất khoản "vác nặng" này phải kể đến siêu mẫu Thanh Hằng. Với bản lĩnh trận mạc và kinh nghiệm vàng đã tích lũy được qua cả thập kỉ làm mẫu, Thanh Hằng luôn được các NTK chọn mặt gửi vàng, giao cho những thiết kế siêu nặng.

Nhiều fan dí dỏm ví von, Thanh Hằng quả là người đẹp "cứng đầu cứng cổ" nhất làng giải trí.

Theo như tiết lộ của NTK, bộ áo dài cầu kỳ Thanh Hằng diện lên tới 60 kg cả phụ kiện 

Phụ kiện được khắc kim loại thủ công khiến chủ nhân thêm ấn tượng hơn nhưng cũng là lý do làm khó siêu mẫu sinh năm 1983.

Thanh Hằng thường xuyên nhận được sự tin tưởng trình diễn những mẫu thiết kế khó nhằn, cô đã thành công khi đeo đôi cánh nặng 5kg với giày khó đi trên một đường băng dài.

12kg là cân nặng mà cô phải gánh vác trên vai.

Món phụ kiện cá tính giúp bộ váy đen trở nên hoàn hảo hơn nhưng cũng khiến chủ nhân khá khó khăn khi phải đội nặng tới 3kg.

Lần khác, cô cũng nhận phải "ca khó" với thiết kế từ gấm của Thủy Nguyễn. Nặng và cồng kềnh nhưng với kinh nghiệm catwalk dày dặn cô vẫn tự tin hoàn thành phần diễn.

Thần thái vẫn hút hồn ngay cả khi đang "gánh vác" cân nặng không hề nhẹ.

Chiếc váy với tầng tầng lớp lớp voan nặng đến hàng chục kg cùng kết cấu cúp ngực khiến Mâu Thủy khá chật vật để di chuyển.

15kg là cân nặng của chiếc mấn Hoàng Thủy phải mang khi trình diễn BST áo dài. 

Diễm Hương đã gặp nhiều sự cố với chiếc mấn khủng.

Khi hóa thân thành cô nữ hoàng, Minh Triệu đã phải diện trang phục nặng nề kèm theo phụ kiện khủng ước tính lên tới 15kg.

Trang Trần thể hiện đẳng cấp khi giữ được thần sắc trong bộ trang phục cầu kỳ lấy cảm hứng từ thời vua Hùng.

Kể cả khi hóa tiểu thư kiêu kỳ cô cũng đảm nhận những mẫu thiết kế rất khó để di chuyển.

Trương Thị May đội phụ kiện tóc nặng 10 kg tự tin sải bước.

Thân váy dài 2m, phần tà áo dài 2m và nặng đến hàng chục kg là chiếc váy mà hoa hậu Hải Dương diện trong khi thực hiện bộ ảnh đầy ma mị.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.