Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, đã bước sang tuổi 40 nhưng độ trẻ trung của bà mẹ 2 con này khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

Sự nghiệp thành công với những vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhưng con đường tình duyên của cô cũng không ít lần trắc trở.

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ 4. Hai con gái của Hoàng Yến sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ. Yến My 23 tuổi và là ca sĩ trẻ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, con gái thứ 2 học lớp 10 cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình.

Ba mẹ con như những người bạn cùng đồng cảm và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống, thời trang dĩ nhiên cũng không nằm ngoài luồng quan tâm của họ.

Cùng xem những chia sẻ chân thành và thẳng thắn của Hoàng Yến về cuộc sống và phong cách!

Hoàng Yến trẻ trung như chị em bên cạnh 2 con gái xinh xắn.

- Từng chia sẻ phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống nhưng ai găp Hoàng Yến cũng đều có nhận xét chung là bạn quá trẻ và rạng ngời. Đâu là bí quyết để Hoàng Yến cân bằng cuộc sống và luôn hạnh phúc đến thế?

Bí quyết để Hoàng Yến cân bằng cuộc sống hạnh phúc đơn giản lắm! Mỗi ngày Hoàng Yến yêu thêm mọi thứ xung quanh mình thêm một chút. Yêu con người thêm một chút, yêu công việc của mình thêm một chút, yêu mẹ, yêu chồng, yêu con, yêu anh chị  bạn bè thêm một chút.

Luôn khiến cho mọi thứ xung quanh mình trở nên đáng yêu - đó chính là Hoàng Yến.  Suy nghĩ ít, yêu thương nhiều hơn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.

Xin chia sẻ riêng nhé, tuổi đời mình là 40, nhưng tuổi tim mình mãi mãi tuổi thanh xuân, là 25 thôi. Hãy sống bằng trái tim đẹp, tâm luôn sáng, chân thật với đời và yêu thương nó. Nếu được như vậy thì Yến nghĩ… muốn già cũng khó.

"Hãy sống bằng trái tim đẹp, tâm luôn sáng, chân thật với đời và yêu thương nó. Nếu được như vậy thì Yến nghĩ… muốn già cũng khó".

- Hình như Hoàng Yến ở thời điểm hiện tại có vẻ trẻ hơn vài năm trước đấy!

Không phải hình như đâu mà đó là sự thật đấy. Mấy năm trước Hoàng Yến già hơn bây giờ rất nhiều! Chồng của Hoàng Yến thường hay trêu rằng: “Vợ là yêu tinh nên mới trẻ lâu như thế! Người ta giữ đc nhan sắc để không bị phai tàn đi là rất khó, đằng này lại còn cứ đi ngược thời gian, càng ngày càng trẻ ra”.

Chia sẻ rất chân thành là có lúc soi mình trong gương Hoàng Yến cũng ngỡ ngàng vì cái sự “trẻ” thái quá đấy của chính mình (cười). Tự bản thân mình luôn thích mình thì mọi thứ sẽ theo chiều hướng tích cực.

Nói vui vậy chứ cái đẹp của người ở độ tuổi như Yến bây giờ rất mong manh. Nhìn vậy thôi nhưng nó sẽ có thể tàn phai ngay bất cứ lúc nào. Nhất là khi gặp những cú sốc lớn về tâm lý. Thế nên Yến hay nịnh chồng nịnh, con là đừng để mình phải sốc!

Không ít người nhận xét Hoàng Yến ngày càng tươi trẻ và rạng rỡ.

- Khán giả Việt Nam quá quen mặt với một Hoàng Yến với những vai diễn cá tính, Hoàng Yến ở ngoài đời có tính cách thật ra sao?

Ồ! Câu hỏi này rất nhiều diễn viên nhận được và thường xuyên câu trả lời là tính cách ở ngoài khắc hẳn trong phim. Trường hợp của Hoàng Yến thì lại không phải là thế! Ghê gớm trong phim chưa ăn thua. Hoàng Yến ở ngoài đời tính cách ghê gớm hơn thế nhiều!

Không ai có thể hại hoặc bắt nạt được Hoàng Yến dưới mọi hình thức…Yêu tinh mà, ai nói với Hoàng Yến thế nào, trong tim nghĩ sao tui biết hết đó nha! (Cười)

Tự nhận mình ghê ghớm nhưng với 2 công chúa nhỏ, Hoàng Yến luôn là người nhẹ nhàng và tâm lý.

- Khi lên hình, trang phục đều sử dụng theo sự sắp xếp của đạo diễn và phù hợp với kịch bản. Vậy đời thường, khi được tự do mặc những gì mình thích Hoàng Yến chọn đồ ra sao?

Một người anh thân của chồng mình đã phải thốt lên rằng: “Em rất giản dị, không màu mè! Anh rất trân trọng sự giản dị đấy của em”.

Thời trang của Yến đơn giản lắm, nhẹ nhàng, đáng yêu này, nhiều màu hường này. Hơi công chúa một chút, năng động ấn tượng cũng một chút thôi... Tham chưa?

Nói chung là về thời trang thì cũng như công việc của mình thôi. Hoàng Yến có thể vào tất cả những loại vai với những tính cách trái ngược nhau. Đanh đá, chua ngoa, mưu sâu rồi hiền lành, dễ thương, … Đấy! Thời trang của Hoàng Yến cũng như vậy.

Phong cách thời trang của nữ diễn viên 40 tuổi cũng phong phú như chính những nhân vật cô từng hóa thân.

- Không ít người có thói quen đánh giá tư cách của người khác qua trang phục, có sở thích mặc đồ nhiều khi “quái”, bạn có lo ngại ánh nhìn của người khác?

Không ai trên cuộc đời này có đủ tư cách để phán xét bạn! Vậy sao phải quan tâm người ta nhìn mình bằng ánh mắt gì? Việc của mình là hãy sống sao cho thật tốt, sống sao cho thật vui, làm những việc làm ý nghĩa cho cuộc đời, sống sao để thời gian không bị trôi qua một cách lãng phí. Hãy luôn mỉm cười với cuộc sống của chính mình, bạn sẽ có ánh nhìn bao dung hơn với vạn vật xung quanh. Thế thôi!

Con người tôi là của tôi, tôi thích làm gì ăn mặc thế nào là do tâm trạng và sở thích của mình. Sao tôi phải ngại ai nói tôi quá trẻ.

Có thể phong cách của tôi rất trẻ nhưng chưa bao giờ là lố lăng. Đố ai nhìn thấy một bộ quần áo nhố nhăng  của tôi khi ra đường đấy. Tôi thích mình luôn biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với mọi hoàn cảnh để biến hình.

- Làm trong ngành nghệ thuật, việc đầu tư cho hình ảnh là điều vô cùng quan trọng. Yến chọn cách đầu tư ra sao để vừa đẹp vừa không quá tốn kém?

Hoàng Yến có một nguyên tắc là không bao giờ mặc lại quần áo diễn. Chính vì vậy nên khoản đầu tư cho quần áo là một vấn đề hết sức đáng yêu. Bởi mỗi khi vào vai nào là Hoàng Yến lại làm một bộ sưu tập mới cho nhân vật đó. Và cũng chính nhân vật đó không được phép mặc lặp lại quần áo của mình trong phim.

Hết phim lại gấp bộ sưu tập đấy cất đi và chuyển sang bộ sưu tập mới. Quần áo của Hoàng Yến đủ để mở cửa hàng bán đồ được rồi đấy! (Cười)

Giản dị không có nghĩa là tuyền toàng, với tính chất nghề nghiệp, cô cũng đầu tư khá nhiều cho trang phục.

- Chồng trẻ hơn 3 tuổi, Hoàng Yến có bí quyết gì để luôn hấp dẫn và thu hút trong mắt ông xã?

Hoàng Yến đã trực tiếp hỏi chồng câu hỏi này để có câu trả lời chân thực nhất. Và anh ấy đã trả lời là: "Yêu nhất cái đức hy sinh của vợ. Không chỉ là những thứ vợ đã hy sinh cho chồng cho con đâu, mà là những cách cư xử của vợ với cuộc sống, với thế giới xung quanh mình. Hiểu được những điều này phải là người ở bên mới rõ được. Và chồng yêu tất cả những gì là của vợ".

Đấy! Cấu trả lời rất rõ ràng của anh ấy là thế. Còn Hoàng Yến thật lòng chưa một phút nào nghĩ rằng mình phải làm sao cho thật trẻ trung xinh đẹp để xứng với vẻ đẹp của anh ấy.

Có lẽ là do mình đang được tận hưởng một tình yêu rất trọn vẹn của chồng, thế nên là quên mất việc quan trọng ấy chăng?!

Chỉ biết rằng vợ chồng mình luôn cố gắng để hoà hợp với nhau trong từng nhịp sống. Chúng tôi coi nhau là cả thế giới của mình, vui chung niềm vui, lo chung nỗi niềm, và mỉm cười cùng niềm hạnh phúc! Vậy thôi đã là đủ lắm rồi! Tuy chưa phải là người hoàn hảo nhưng, chúng tôi là người đàn ông đàn bà tuyệt vời nhất trong mắt nhau!

Và xin chia sẻ nho nhỏ với các bạn nữ của tôi bí quyết giữ gìn người đàn ông của mình đó là hãy làm sao để khiến họ luôn tích cực giữ mình. Nhẹ nhàng, tế nhị là nghệ thuật.

Bà mẹ 2 con cho rằng nhan sắc không quyết định nhiều đến hạnh phúc vợ chồng.

- Trong tiệc sinh nhật tuổi mới vừa qua, không ít bạn bè thân thiết nhận ra Yến mặc đồ của con gái Yến My khi tiếp bạn bè. Sở thích mặc đồ của con gái không phải bà mẹ nào cũng “chịu chơi” tới vậy, Yến nghĩ sao?

Hoàng Yến chưa bao giờ nghĩ là mình chịu chơi một tẹo nào. Vì một người được mệnh danh là giản dị thì lấy đâu ra mà chịu chơi. Nhưng Hoàng Yến thừa nhận về độ yêu và mê con thì ít có người trên đời này vượt qua mình. Yêu lắm mà thương mà mê lắm lắm!

Lý do mà Yến mặc bộ quần áo của con gái lớn Yến My vào ngày sinh nhật là vì ngày hôm đó bạn ý đang đi công tác ở nước ngoài nên không tham dự tiệc cùng mẹ được. Mà ngày bình thường xa đã nhớ rồi, nói gì đến ngày sinh nhật, nỗi nhớ tăng lên gấp bội. Chính vì vậy mà Yến đã quyết định mặc bộ váy của con gái trong ngày sinh nhật. Và Yến có cảm giác bạn ý đang hiện diện ở bên mình. 

Cũng may 2 mẹ con mặc cùng một size nên chỉ có những người thân thiết mới có thể nhận ra là mặc chung thôi.

Chia sẻ một thói quen rất xấu của mình khiến các con rất hốt hoảng nhưng vẫn tình nguyện hiến dâng là hễ cứ thấy bạn con nào có cái váy cái áo nào lọt vào mắt là Yến ngỏ lời "trấn lột" ngay. Chỉ với 3 từ  "Hợp mẹ đấy" là xong rồi.

-Nhiều bà mẹ thường dạy con gái nên mặc thế này, mặc thế kia. Hoàng Yến có phải cũng nằm trong số đó?

Bà mẹ tâm lý, vĩ đại nhất thế giới là biệt danh mà các con gái dành tặng cho tôi. Điều đó đủ hiểu lý do vì sao mà tôi không bao giờ áp đặt con một vấn đề gì.

Nói một cách chính xác là tôi chưa bao giờ cấm con bất cứ một chuyện gì. Tất cả đều là phân tích phải trái đúng sai, nên và không nên là 2 từ tôi hay sử dụng để dậy con mình.

Mà tôi nói thật có muốn cấm cũng chẳng cấm được đâu. Nếu trẻ bị bắt buộc nghe theo thì tâm lý sẽ không ổn tý nào, và sẽ ngầm sinh ra những phản ứng trong lòng.

Thế nên cách hợp lý hơn là hãy tìm cách để con nhận biết đúng sai mà hành động đúng đắn. Ơn Trời các con của Yến rất ngoan, vô cùng thương yêu mẹ. Hiện tại Hoàng Yến vô cùng hạnh phúc khi các con mỗi ngày một khôn lớn! Con cái là niềm tự hào khôn nguôi của Yến. Hạnh phúc lớn lao nhất của người phụ nữ là được nhìn con yêu trưởng thành!

Cùng xem tiếp những hình ảnh trẻ trung của diễn viên Hoàng Yến khi diện "chung đồ" với 2 cô con gái xinh xắn!

Hai cô con gái của diễn viên Hoàng Yến đều có năng khiếu nghệ thuật giống với mẹ.

Chiều cao và vóc dáng tương đối khiến Hoàng Yến dễ dàng mặc đồ giống với các con.

Ba mẹ con thường xuyên tâm sự mọi điều trong cuộc sống và luôn cùng nhau tìm ra tiếng nói chung.

Khi mặc đồ đồng điệu với mẹ, cả 2 cô nàng đều tỏ ra hào hứng và thích thú.

Các con luôn ủng hộ mọi quyết định của nữ diễn viên và có tình cảm gắn bó và yêu quý với người chồng thứ 4 của mẹ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.