Đối với những quý cô việc chăm sóc da mặt, da người trở nên rất đỗi quen thuộc. Thế nhưng không mấy ai để ý đến vùng da ở vòng 3. Khiến cho chỗ da vùng này rất dễ bị mụn, thâm và tối màu. Chỉ cần lưu ý một số phương pháp sau những vết mụn tại tế nhị này sẽ mau chóng biến mất.

Lá mồng tơi

Đầu tiên là lá mồng tơi, bạn chỉ cần rửa sạch rau mồng tơi, giã nát sau đó đắp vào chỗ mụn từ 15-20 phút. Duy trì đều đặn mỗi ngày làm từ 1-2 lần để có được kết quả tốt nhất.

Mách bạn bí quyết triệt tiêu những vết mụn đen ở vòng ba - 1

Lá mổng tơi là một nguyên liệu rất hữu ích

Lá sen

Còn với nguyên liệu lá sen cách thức làm phức tạp hơn. Bạn cần lấy cuống lá sen rồi sắc nước đặc, để nguội và nhẹ nhàng rửa lên vùng mông.

Một cách kì công hơn để chữa mụn ở vòng 3 là lấy lá sen hấp với cơm nếp. Sau đó bạn dã chung lá sen và cơm nếp đắp lên chỗ mụn nhọt. Duy trì mỗi ngày đắp một lần 15 phút, bạn sẽ có được làng da sáng bóng.

Mách bạn bí quyết triệt tiêu những vết mụn đen ở vòng ba - 2

Ngoài tác dụng làm đẹp, hoa lài còn là nguyên liệu quen thuộc trong các bài thuốc dân gian.

Hoa nhài

Một phương pháp hữu hiệu mà bạn có thể sử dụng để triệt tiêu những đốm mụn ở vòng 3 là hoa nhài. Chỉ cần tuân thủ tuyệt đối công thức sau: hoa nhài 10g, kim ngân hoa 20g, bồ công anh 20g, cam thảo đất 16g, sau đó trộn lẫn và sắc lên. Mỗi ngày uống một lần đến khi hết mụn.

Hỗn hợp bồ công anh, mảng cầu, lá táo, lá ớt

Một nguyên liệu khác ít ai biết được lại có hiệu quả bất ngờ là lá ớt, bạn chỉ cần giã chung lá ớt, lá bồ công anh, lá mãng cầu, lá táo. Sau đó bỏ một ít muối vào trộn đều, đắp lên chỗ mụn nhọt, vết sưng viêm sẽ mau chóng giảm và hết mụn.

Mách bạn bí quyết triệt tiêu những vết mụn đen ở vòng ba - 3

Lá sen

Lá cây sống đời

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng lá cây sống đời, cho 30g lá cây sống đời giã nát vắt lấy nước uống sau đó lấy bã đem đắp lên chỗ mụn nhọt. Duy trì đều đặn trong một tuần các vết mụn nhọt sẽ nhanh chóng biến mất.

Mách bạn bí quyết triệt tiêu những vết mụn đen ở vòng ba - 4

Lá sống đời

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.