Muốn sở hữu một vòng eo thon gọn, quyến rũ bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ bạn cần kết hợp với 1 chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Đặc biệt hãy biến 7 bí kíp dưới đây thành thói quen của bạn, mỡ bụng sẽ phải "chạy xa" đấy.

1. Vận động mọi lúc mọi nơi

Đừng bao giờ bủn xỉn với việc vận động mỗi ngày. Bạn hãy tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi bằng việc sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đi bộ, dọn dẹp nhà cửa, làm vườn,... Mỗi khi vận động như vậy đều góp phần giúp cơ thể tiêu hao đi lượng mỡ thừa “trú ngụ” trong cơ thể.

Hãy tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi để loại bỏ mỡ bụng bạn nhé

2. Học cách thở bằng bụng

Thở bằng bụng vừa là bài tập bạn có thể làm ở bất kỳ đâu giúp cơ bụng săn chắc. Bạn chỉ cần thả lỏng bụng ra khi bạn hít hơi vào phổi rồi sau đó thở ra từ từ và đồng thời hóp chặt bụng vào. Bạn chỉ cần hít thở 10 - 15 cái mỗi lần và làm từ 2 - 3 lần một ngày là được.

Thở bằng bụng vừa là bài luyện tập cơ bụng săn chắc vừa là phương pháp thư giãn hiệu quả

3. Học cách hóp bụng

Ở nơi làm việc, trên ô tô, xe bus hay đang chờ ai đó… hãy chú ý đến tư thế ngồi của bản thân: lưng thẳng, ngực ưỡn và hóp chặt bụng. Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày.

 Hãy luyện tập bài hóp bụng thường xuyên và thực hành nhiều lần trong ngày, bất cứ lúc nào bạn nhớ ra. Hãy tập luyện để nó trở thành thói quen của bạn

4. Luyện tập thể thao thường xuyên

Thường xuyên luyện tập các bài liên quan đến cơ bụng như chống đẩy, quay tròn nửa thân trên theo vòng tay xoay, đạp xe, chèo thuyền…

Thường xuyên luyện tập liên quan đến cơ bụng. Các bài tập với tạ cũng giúp bạn tập trung đốt mỡ rất tốt.

5. Chú trọng đến chất lượng bữa ăn

Đừng nghĩ đến số lượng mà hãy nghĩ đến chất lượng ăn uống. Tránh những bữa ăn quá thịnh soạn và lắm chất béo như thịt hun khói, khoai tây chiên, bánh quy, đồ hộp, các món chiên tẩm bột, các loại nước sốt béo ngậy…

Đừng nghĩ đến số hượng mà hãy chú trọng đến chất lượng món ăn. Điều này giúp bạn ăn uống lành mạnh hơn và kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

6. Ăn uống lành mạnh

Hãy ăn thật nhiều hoa quả, rau xanh và các loại ngũ cốc thô. Những loại thực phẩm này sẽ đảm bảo cho bạn một hệ tiêu hóa tốt và đừng quên uống đủ 2l nước/ngày để kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn chu, hiệu quả.

Hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày. Tránh xa rượu bia, nước ngọt và đồ uống có ga.

7. Massage bụng

Trước khi đi ngủ, tranh thủ lúc ngủ trưa hay dưới tia nước vòi hoa sen, hãy mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng theo những chuyển động vòng tròn: bắt đầu từ rốn rồi mở rộng ra xung quanh. Lặp lại các chuyển động tròn nhiều lần. Massage bụng không chỉ giúp kích thích tiêu hóa khỏe mạnh mà còn đánh tan mỡ bụng nữa đấy.

Massage bụng không chỉ giúp kích thích tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn đánh tan mỡ bụng nữa đấy

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.