Marian Rivera là mỹ nhân nổi tiếng toàn thế giới với vẻ đẹp đến từ phong thái tự nhiên, vóc dáng nóng bỏng, gương mặt phúc hậu và nụ cười tươi. Cô nhiều lần nằm trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất Philippines của tạp chí FHM.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chuộng các loại mỹ phẩm tự nhiên để không làm hỏng làn da trời phú

Marian sinh năm 1984, năm nay tròn 32 tuổi. Bố cô là người Tây Ban Nha, mẹ là người Philippines nên cô mang trong mình hai dòng máu. Bởi vậy vẻ đẹp của Marian có sự pha trộn giữa phương Tây hiện đại nóng bỏng với phương Đông hiền dịu, nền nã.

Dù đã hạ sinh một bé gái thiên thần nhưng mọi nét đẹp của Marian Rivera vẫn rất tuyệt vời. Dù từ khi sinh ra đã là một mỹ nhân nhưng Marian vẫn có những bí quyết riêng để gìn giữ, chăm sóc sắc đẹp của riêng mình.

Bí quyết giữ da luôn sạch khiến cô luôn giữ được vẻ tươi tắn dù trong thời kỳ mang bầu

Điều cơ bản được ưu tiên hàng đầu trong bí quyết làm đẹp gia truyền của mỹ nhân Marian chính là việc làm sạch da và chống nắng. Cô luôn tẩy trang ngay sau khi kết thúc buổi làm việc hoặc vào giờ nghỉ nếu đó là buổi chụp hình cả ngày. Để bảo vệ da, không bao giờ ra ngoài mà Marian quên bôi kem chống nắng. Vào buổi tối, người đẹp làm sạch da một lần nữa với sữa tươi sau đó thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

Uống nhiều nước là một bí kíp quen thuộc của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, Marian cũng vậy.

Cũng giống như nét đẹp tự nhiên của cô, mỹ nhân Philippines chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ làn da của mình.

Cô sở hữu vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng

Với vóc dáng nóng bỏng và vô cùng sexy, Marian chia sẻ cô không hề phải ăn kiêng. Thay vào đó là chế độ tập luyện thể dục đều đặn và "món tủ" chocolate đen đã giúp người đẹp giữ gìn vóc dáng hoàn hảo.

Marian thường chạy, nhảy zumba, khiêu vũ thể thao, bơi lội và tập Muay Thai. Thay đổi bài tập mỗi ngày giúp việc tập luyện trở nên vui vẻ và hứng khởi hơn, hiệu quả cũng cao hơn. Sau thời gian sinh nở, cô năng tập gym để lấy lại thân hình thon gọn và trở lại với hình ảnh "gái một con" mặn mà, gợi cảm và vẫn vô cùng quyến rũ.

Dành thời gian luyện tập là bí quyết giữ dáng của Marian

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ cô nghiền chocolate đen. Một trong những bí quyết làm đẹp của Marian. Cô ăn chocolate đen hàng ngày và thậm chí là thay cả cơm.

Chị em phụ nữ thường "nhịn ăn" để giữ dáng, giảm cân. Nhưng người đẹp Marian không hề khắt khe trong việc ăn uống. Cô không từ chối những món ăn Philippines nhiều dầu mỡ mà lựa chọn ăn kèm nhiều rau củ quả hơn. Một bí quyết làm đẹp nữa mà chị em nên làm ngay đó là Marian uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc cơ thể.

Nếu chăm chỉ đều đặn thực hiện những bí quết làm đẹp của mỹ nhân đẹp nhất Philippines, bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể. Chúc bạn thành công!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.