Cùng với sự nổi tiếng của phụ huynh, những nhóc tì nhà sao Việt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Việc sao đưa con đi sự kiện cùng cũng không phải chuyện hiếm hoi. Nếu như cha mẹ có lựa chọn cầu kỳ và lộng lẫy thì các cậu ấm cô chiêu cũng được chăm chút kỹ cho mặt hình ảnh.

Không ít lần, sự góp mặt của các sao nhí còn thu hút truyền thông hơn cả những ông bố, bà mẹ nổi tiếng.

Bé Mộc Trà nhà Elly Trần sở hữu lượng fan hùng hậu sánh ngang với những ngôi sao hạng A trong showbiz. Cô nhóc xinh xắn và lí lắc thỉnh thoảng cũng sánh đôi với mẹ đi sự kiện. 

Cô bé được đặt may đồ công chúa vừa vặn và được mẹ sử dụng thêm tóc giả để trở nên xinh yêu hơn.

Cậu em của Mộc Trà cũng được ví von như soái ca nhí,  Alfie Túc Mạch được mẹ Elly Trần chọn đồ đồng điệu với mốt xắn gấu chẳng khác nào các anh chị lớn.

Hình ảnh đi dự tiệc của gia đình Lý Hải - Minh Hà khiến fan không khỏi thổn thức. Cả nhà đều đẹp và bảnh bao khiến ai thấy cũng dành hết lời khen ngợi. 

Bé Thỏ cùng mẹ Xuân Lan diện đồ đôi sánh bước trên thảm đỏ. Cô nhóc được làm điệu bằng 2 chiếc nơ nhỏ xinh trên tóc.

Con gái MC Thanh Thảo hóa bản sao nhí thẹn thùng bên mẹ với tóc thắt bím xinh xắn.

Cô con gái bé bỏng của Linh Nga diện đồ 2 tông đen trắng đáng yêu bên mẹ điệu đà với váy thêu tỉ mỉ.

Tôm và Tép nhà Hồng Nhung thỉnh thoảng được mẹ đưa đi sự kiện cùng. Cậu anh "soái ca sơ mi trắng" mạnh mẽ bên em gái điệu đà với váy áo bánh bèo.

Con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ngày càng trưởng thành, cô bé được chăm chút cho khoản thời trang kỹ lưỡng và thường không quên phụ kiện dành cho tóc.

Noah xuất hiện tại một chương trình thời trang lớn cùng mẹ Diễm Hương với bộ đồ năng động có điểm nhắn thắt nơ như một chàng trai đích thực.

Từ khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế, bé Nhím nhà diễn viên Hồng Đăng nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt của khán giả. Mái tóc xoăn xù là điểm nổi bật không thể trộn lẫn của cô bé.

Con gái đầu lòng nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được khen ngợi sành điệu từ trong trứng nước.

Hoa hậu Bùi Thị Hà chọn đồ tông xuyệt tông với con gái. Cô công chúa nhỏ nhà hoa hậu quý bà được mẹ sắm cho một chiếc mũ ren đính hoa vô cùng ngộ nghĩnh.

Bé Thái An nhà ca sĩ Thái Thùy Linh dạn dĩ và lí lắc trước ống kính khi được xuất hiện cùng mẹ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.