Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 1

Chân dài Ayisha Diaz sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo cực chuẩn 83-60-101 và từng góp mặt trong nhiều MV của các ca sỹ lớn như Nicki Minaj, Meek Mill,...

Từng được nhiều tạp chí dành cho quý ông ca tụng về nhan sắc và thân hình ''màu mỡ'', nóng bỏng, cô gái 9x Ayisha Diaz luôn khiến công chúng thán phục trước những thước hình gợi cảm của mình trong các trang phục ôm sát như bikini, áo corset ôm khít tôn dáng. Trong một bài phỏng vấn với trang  hip-hopvibe.com, mỹ nhân ''tượng tạc'' này đã hé lộ những bí quyết làm đẹp cực thú vị.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 2

Ayisha sở hữu tủ đồ hiệu không hề thua kém gì những cô nàng đình đám của giới giải trí Hollywood.

Khám phá bí mật tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo của chân dài Ayisha Diaz

Gym đều đặn Là một người mẫu, Ayisha lại không quá mặn mà với việc giảm cân khi cô mong muốn duy trì hình ảnh phồn thực, đẫy đà trong làng mốt. Tuy vậy, cô nàng vẫn cố gắng duy trì cơ thể ở mức săn gọn, cân đối với lịch tập 5/7 ngày tại phòng gym. Không chỉ tập những động tác với máy móc, Ayisha còn rất chăm chỉ tập luyện các bài tập như nhảy dây, hít đất, gập bụng... 

Triệt tiêu chất béo, chất ngọt Thời gian đầu giảm cân với Ayisha không khác ''tra tấn'' bản thân khi cô vốn là tín đồ của các loại đồ ngọt. Để đạt được số cân nặng mong muốn, cô đã nhờ các chuyên gia dinh dưỡng thiết kế cho mình một thực đơn ăn kiêng chỉ với rau xanh và các loại nước ép.

Uống nước Tưởng chừng là công việc vô cùng giản đơn, tuy nhiên uống đủ nước lại đóng một vai trò quan trọng trong liệu trình giảm cân của Ayisha. Cô nàng cho biết, mỗi ngày cô đều cung cấp khoảng 2 lít nước cho cơ thể, điều đó giúp cô trở nên minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn, cũng như thải loại những độc tố ra khỏi cơ thể đều đặn.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 3

Ayisha Diaz không chỉ là người mẫu nội y đính đám mà còn là gương mặt thường xuyên góp mặt trong nhiều MV của các ca sỹ đình đám giới showbiz thế giới.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 4

Không chỉ là một người mẫu, Ayisha hiện còn là bà chủ của một thương hiệu thời trang và là người đồng sáng lập một mạng lưới mua sắm nổi tiếng tại Mỹ.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 5

Với sự nghiệp kinh doan khá viên mãn, Ayisha hiên chỉ xuất hiện với tần suất rất ít trong các tạp chí thời trang hoặc những tạp chí dành cho quý ông tại Mỹ.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 6

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Ayisha còn sở hữu cả một tài khoản Instagram với số người theo dõi cực khủng.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 7

Tự tin về nhan sắc và thân hình của mình, Ayisha luôn đạt được nhiều thành công trong công việc kinh doanh và làm mẫu.

Cô nàng 9x khiến ''Kim siêu vòng 3'' cũng phải kiêng dè - 8

Cô nàng luôn biết cách ''chiều lòng'' người hâm mộ với những shoot hình mê hoặc, quyến rũ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.