Khi đi học bạn không thể lựa chọn những kiểu tóc quá cầu kỳ một phần là do môi trường học đường cần sự thoải mái năng động để tập trung tốt. Nguyên nhân thứ 2 là các bạn sinh viên, học sinh sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị tóc trước khi lên lớp.

Tuy nhiên, dù không ăn diện và trang điểm được như lúc đi chơi nhưng các bạn vẫn có thể làm điệu một chút bằng các kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt. Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi sáng là bạn đã trở thành một cô gái năng động, xinh yêu rồi.

Kiểu tóc đầu tiên phải kể đến chính là tóc xõa tự nhiên. Không cần phải thao tác gì nhiều, chỉ cần dùng lược chải tóc cho gọn gàng là bạn đã có một diện mạo rất xinh rồi.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt và tất cả các độ dài tóc khác nhau.

Nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc yên vị trên đầu bạn cả một ngày dài thì chính là tóc búi củ tỏi. Đây là kiểu tóc năng động nhất giúp các bạn gái có thể hoạt động thoải mái cả một ngày mà không lo rối hay mất nếp.

Chỉ cần 2 chiếc thun kẹp tóc và một vài chiếc kẹp ghim là bạn có thể biến tấu mái tóc truyền thống thành kiểu tóc lí lắc, trẻ trung này rồi.

Hoặc bạn có thể biến tấu với kiểu búi tỏi tóc mái như thế này

Đây là kiểu tóc đáng yêu đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh đến trường

Nếu bạn cảm thấy kiểu tết tóc đằng sau quá già hay kiểu tết hai bên lại quá trẻ con thì hãy xem xét kiểu tóc đuôi sam tết lệch này nhé.

Kiểu tóc này mang đến cho bạn một diện mạo lí lắc, dễ thương

Dù bạn có nhuộm màu tóc nào thì cũng rất hợp khi tết tóc đuôi sam

Có những ngày bạn nhìn mình trước gương và không biết phải lựa chọn kiểu tóc hay quần áo như thế nào thì hãy nhớ đến tóc đuôi ngựa nhé.

Chỉ với 1 cọng dây thun là bạn đã có một mái tóc đuôi ngựa rất xinh rồi

Tóc buộc nửa đầu cũng là một sự lựa chọn rất hay ho đấy chứ

Kiểu tóc này dành cho các bạn gái thích sự nữ tính, dịu dàng

Nếu bạn nào để tóc ngắn thì cũng đừng vội buồn, hãy làm mới mái tóc bằng một chiếc băng đô sặc sỡ

Băng đô là phụ kiện cho tóc rất xinh bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu

Không thì tìm nhanh một chiếc dây thun và túm gọn tóc lên như thế này. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng mọt sách gắn liền với cặp kính cận.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.