Các ngôi sao ăn mặc hở hang, kiệm vải khi đi sự kiện hay trình diễn ca nhạc không tránh khỏi chỉ trích từ phía dư luận và khi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia lại càng bị đả kích mạnh mẽ hơn. Bởi các chương trình trên truyền hình được phát cho mọi lứa tuổi, đối tượng nên việc ăn mặc hở hang bị cho là phản cảm, thiếu tôn trọng khán giả.

Đã có không ít trường hợp các người đẹp bị khán giả la ó vì lối ăn mặc thiếu phù hợp. Về phía nhà đài, thật khó xử cho họ khi phải xử lý những tình huống nhạy cảm này, nhất là khi chương trình đang được truyền hình trực tiếp.

Và dưới đây là những cái kết "đắng lòng" của các người đẹp trót mặc hở trên sóng truyền hình khiến khán giả không hài lòng:

Hoa hậu thế giới Megan Young xuất hiện gợi cảm trong bộ đầm xẻ ngực táo bạo trong đêm chung kết Miss Worlf 2016 với tư cách là MC

Nhưng đài truyền hình Thái Lan đã che mờ đi phần ngực của người đẹp vì lo sợ hình ảnh quá nhạy cảm

Trong chương trình dự báo thời tiết phát trực tiếp của một đài truyền hình địa phương ở Los Angeles, MC Liverte Chan chọn chiếc váy hai dây sequin lấp lánh như đi tiệc

 Chiếc váy đã bị khán giả la ó ngay lúc đó và để cứu vãn tình thế, nhà đài đã  yêu cầu MC khoác thêm áo vì ăn mặc hở hang ngay trên sóng trực tiếp.

Người mẫu kiêm diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình Gauhar Khan bị khán giả tát trên sân khấu khi đang quay chương trình. Khán giả cho hay "Là một phụ nữ Hồi giáo, đáng lẽ cô ta không nên mặc cái váy ngắn như thế"

Mỹ Tâm diện một chiếc váy sequin khá ngắn và khoét sâu ngực trong một chương trình ca nhạc được phát trực tiếp

Và khi quay lên sóng truyền hình, toàn bộ phần ngực đã bị đài truyền hình che mờ như thế này

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.