Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 1

Phan Ý Yên luôn sở hữu mái tóc sạch gàu nhờ những bí quyết cao tay

1. Bốn Không

- Không trốn gội đầu: Rất nhiều nàng thú nhận với Phan Ý Yên rằng mùa đông lạnh, tóc lại không có cảm giác bẩn nên không gội đầu thường xuyên. Ồ không bạn nhé, tóc bẩn là môi trường lý tưởng nhất để gàu phát triển đó.  

- Không giấu tóc gàu vào nón len: Nhiều cô nàng khác xem nón len phát minh vĩ đại để giấu tóc gàu trong mùa đông một cách nhanh gọn. Nhưng các bạn không lường trước được là môi trường bí bách bên trong chiếc nón len sẽ làm cho gàu phát sinh nhiều hơn.

- Không gội đầu mạnh bằng móng tay: Gàu thường sẽ đi kèm với ngứa da đầu. Thế nên các cô nàng thường gội đầu thật mạnh cho “đã”. Đây là cách làm tổn thương da đầu nhanh nhất luôn, và một khi da đầu bị tổn thương, gàu sẽ “sinh sôi” nhanh hơn.

- Không “thần thánh” hóa gội đầu bằng thảo dược: Cách được lưu truyền từ thời các bà các mẹ nhưng gần như không có tác dụng nhiều với bạn gái hiện đại. Vì rõ ràng, chẳng bạn gái nào trong chúng ta đủ kiên nhẫn, đủ thời gian đun nước lá gội đầu mỗi ngày mùa đông lạnh giá cả. Hơn nữa, tóc vốn đã quen với dầu gội bình thường, khi đột ngột chuyển sang gội bằng thảo dược vốn không có công thức chuẩn thường sẽ bết rít trong một khoảng thời gian. Và đây cũng chính là môi trường lý tưởng phát triển của gàu.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 2

Phan Ý Yên đặc biệt thích gội đầu bằng Clear Thảo Dược để có mái tóc sạch gàu trong mùa đông Hà Nội. Hình: Mạnh Cường

2. Ba Nên

- Nên giữ cho tóc khô và thoáng: Điều này có nghĩa là không cột tóc búi tóc thường xuyên, không giấu tóc vào nón len khăn len, không để tóc ướt đi ngủ vì lười sấy nhé các nàng.

- Nên gội đầu thường xuyên: Thật ra, muốn tóc sạch gàu thì da đầu phải sạch trước đã, nên nếu muốn “tiễn biệt” gàu đi thì các cô nàng phải chịu khó gội đầu thường xuyên, thậm chí là một ngày lần. Mùa đông thì thật khó để gội đầu một ngày một lần phải không? Hãy tham khảo ngay bí quyết thứ 3.

- Nên chọn dầu gội thảo dược với công nghệ cao: Chính là thảo dược được nghiên cứu và kích hoạt sức mạnh tối đa bằng công nghệ hiện đại có trong Clear Thảo Dược mới. Là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được trải nghiệm sản phẩm mới này, Ý Yên khẳng định: đây thật sự là một “cuộc cách mạng” dầu gội vì đã kết hợp sức mạnh của công nghệ, giúp tối ưu hóa công dụng của 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Đơn giản chỉ 5 phút dùng Clear Thảo Dược mới, bạn gái còn được thư thái trong không gian thảo dược ấm áp giữa tiết trời giá lạnh và nhịp sống tất bật chuẩn bị cho năm mới mà không tốn nhiều thời gian.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 3

Phan Ý Yên và mùa đông Hà Nội đã thật sự thích cuộc cách mạng đột phá này. Vì nhờ đó, việc thay đổi thói quen chăm sóc tóc, gội đầu bằng thảo dược mỗi ngày mùa đông của chị em trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Các bạn thử nha.

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên! Sản phẩm hiện đang có bán tại các cửa hàng bán lẻ, các hiệu thuốc lớn tại Hà Nội và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Từ 12/12/2016, tặng ngay một tinh dầu thảo dược trị giá 60.000đ khi mua 1 sản phẩm Clear Thảo Dược 650g tại hệ thống Guardian.

Hãy là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.