Các số liệu cho thấy thị trường đang ngày càng rộng mở với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có tính năng bảo vệ toàn diện thay vì quá chuyên biệt vào các bệnh nặng.

Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của ngành ước đạt 86.049 tỷ đồng, tăng 22,74% (trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước 49.677 tỷ đồng). Tốc độ tăng trưởng hai con số này được đánh giá là đáng mơ ước trong bối cảnh nền kinh tế chưa thực sự phục hồi.

Doanh thu tăng nhờ bảo hiểm sức khỏe

Dù không có thống kê chính xác nhóm các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe chiếm bao nhiêu phần trăm tổng doanh thu phí nhưng theo các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, những sản phẩm này là một trong các yếu tố quan trọng góp phần tạo ra sự tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới của các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Thực tế, những lo ngại về tai nạn bất ngờ, về môi trường thực phẩm ô nhiễm phát sinh bệnh tật và chi phí điều trị ngày càng đắt đỏ… khiến ngày càng có nhiều người quan tâm tìm tới các giải pháp bảo vệ cho người thân và gia đình.

Bảo hiểm sức khỏe đắt khách vì nhu cầu ‘phòng vệ’ tăng

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi vì được chăm sóc y tế tốt nhất.

Thị trường cũng ghi nhận ở một số công ty, số ca chi trả bồi thường năm 2016 không tăng nhiều hơn so với năm trước nhưng số tiền bồi thường đã tăng hơn gấp 2-3 lần bởi chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo thời gian qua đã tăng lên tương ứng.

Nhu cầu khách hàng tăng cùng với việc các công ty bảo hiểm nhân thọ ngày càng bám sát thị hiếu của khách hàng để thiết kế sản phẩm khiến bảo hiểm sức khỏe ngày càng đắt khách. Thị trường bảo hiểm thời gian qua đã “bùng nổ” các sản phẩm bảo hiểm liên quan đến các bệnh hiểm nghèo.

Nhiều tiềm năng cho các giải pháp bảo vệ toàn diện

Giờ đây, ngoài những giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên biệt đã có mặt trên thị trường các công ty bảo hiểm nhân thọ còn nghiên cứu nâng lên thành một giải pháp đột phá với ngày càng nhiều quyền lợi cực kỳ thiết thực và bao quát hơn.

Theo ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, Manulife không chỉ lắng nghe ý kiến và nhu cầu thực tế của khách hàng mà còn quyết tâm mang đến những giải pháp tài chính tốt, vượt trên cả mong đợi của họ.

“Món quà sức khỏe”- một sản phẩm bổ trợ mới có thể gắn kèm với hầu hết các sản phẩm chính đang triển khai của Manulife Việt Nam vừa được đưa ra thị trường chính là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng hiện nay.

Bảo hiểm sức khỏe đắt khách vì nhu cầu ‘phòng vệ’ tăng

Món quà lớn nhất mà bạn có thể trao cho gia đình mình là một sức khỏe tràn trề.

Hoàn hảo bởi “Món quà sức khỏe” không chỉ là giải pháp chuyên biệt đối với những khách hàng chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo như ưng thư… mà còn là giải pháp cho nhiều bệnh thông thường khác phải điều trị nội trú, ngoại trú hay nha khoa, thai sản, cấy ghép nội tạng… với phạm vi bảo hiểm rộng khắp trên toàn thế giới đối với quyền lợi nội trú. Có thể nói đây là một giải pháp khá toàn vẹn cho cả cá nhân và gia đình cùng tham gia tùy theo những nhu cầu bảo vệ riêng của từng gia đình.

Bảo hiểm sức khỏe đắt khách vì nhu cầu ‘phòng vệ’ tăng

Khách hàng sẽ được bảo lãnh viện phí khi tham gia Món quà sức khỏe tại hệ thống 250 bệnh viện trong và ngoài nước đối với quyền lợi điều trị nội trú

Tất nhiên, không chỉ tính toán cân nhắc bổ sung thêm nhiều quyền lợi cho khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ còn triển khai những dịch vụ đi kèm chẳng hạn như với Món quà sức khỏe của Manulife, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí với hệ thống hơn 250 bệnh viện trong và ngoài nước, trong đó có những bệnh viện chất lượng cao tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Theo nhận định của các công ty bảo hiểm, năm 2017 thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có thể xuất hiện thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm mới nhưng bảo hiểm sức khỏe và các bệnh hiểm nghèo được đánh giá vẫn là sản phẩm chủ lực của các công ty bảo hiểm. “Với dòng sản phẩm này, khách hàng không chỉ được hưởng quyền lợi bảo hiểm rộng và đa dạng mà còn tiếp tục được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt hơn”,ông Paul Nguyễn chia sẻ.

Quỳnh Nguyễn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.